+Aa-
    Zalo

    Phú Thọ: Làm rõ vụ phụ xe, tài xế xe khách bị nhóm côn đồ hành hung giữa ban ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người hành hung phụ xe và lái xe xe khách ở Phú Thọ ngay giữa ban ngày khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

    Mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người hành hung phụ xe và lái xe xe khách ở Phú Thọ ngay giữa ban ngày khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

    Theo thông tin trên VTC News, ngày 27/7, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại sự việc một nhóm côn đồ hành hung phụ xe và tài xế ở Phú Thọ. Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt "like'' và chia sẻ.

    Hình ảnh cắt từ clip. Nguồn: VTC News

    Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc trước sự manh động, coi thường pháp luật và tính mạng người khác của nhóm đối tượng này.

    Cụ thể, theo như đoạn clip ghi lại, một người đàn ông mặc áo đen với dáng vẻ vô cùng bặm trợn lôi kéo phụ xe xuống để "nói chuyện". Nạn nhân chống cự liền bị người đàn ông kia liên tiếp đánh vào người.

    "Xuống là xuống, xuống thì tao không đánh... mày có xuống không? Người đàn ông lớn tiếng với phụ xe khách. Đáp lại lời đe dọa của người đàn ông này, phụ xe nói: "Tao không xuống, tao bảo với anh Dũng giờ giấc là như thế". Mặc cho người phụ xe phân trần và cho biết anh chỉ là người làm thuê, người đàn ông áo đen vẫn có những lời lẽ thô tục và bắt ép phụ xe phải xuống xe với mình.

    Thấy phụ xe bị "dằn mặt", người tài xế đã dùng điện thoại để quay lại sự việc. Bị phát hiện đang quay phim, 2 đối tượng ban đầu lớn tiếng nói: "Tao cho mày quay luôn", tuy nhiên sau đó lại lao vào dùng dép đánh đập tới tấp tài xế.

    Ở phía dưới, người phụ xe đứng nói chuyện cùng 5 người đàn ông. Lúc này, không xảy ra xô xát nữa.

    Được biết sự việc trên xảy ra tại TP Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) vào ngày 26/7. Nguyên nhân sự việc được cho là do tranh giành khách.

    Liên quan đến sự việc nói trên, báo Giao thông đưa tin, lãnh đạo Công an TP. Việt Trì cho biết sẽ xác minh và làm rõ vụ việc, sau đó thông tin đến báo chí.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-tho-lam-ro-vu-phu-xe-tai-xe-xe-khach-bi-nhom-con-do-hanh-hung-giua-ban-ngay-a286236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan