+Aa-
    Zalo

    Phú Thọ: Xác minh "vật thể lạ" rơi xuống cánh đồng, chứa tiền nước ngoài và hình Triển Chiêu

    (ĐS&PL) - Tại hiện trường có một túi ni lông to khoảng 15m; một đầu có tre uốn, định hình tròn đường kính khoảng 1m, 2 đồng tiền Myanmar, nhiều tấm hình Triển Chiêu và 15 tấm vải kích thước 1x1,5m.

    Đêm 2/1, một "vật thể lạ" rơi xuống cánh đồng ở khu 10, xã Đông Thành, huyện Thanh Ba, Phú Thọ. Đáng chú ý, bên trong vật thể này chứa tiền nước ngoài, hình ảnh Triển Chiêu (một nhân vật trong phim Bao Thanh Thiên) cùng nhiều tấm vải lớn.

    phu tho xac minh vat the la roi xuong canh dong chua tien nuoc ngoai va hinh trien chieu dspl 1
    Hình ảnh vật thể lạ được người dân phát hiện ở Phú Thọ có kèm ảnh diễn viên đóng Triển Chiêu. (Ảnh: DN&TT)

    Trao đổi với Thanh Niên, bà Vi Thị Lan, Chủ tịch UBND xã Đông Thành, cho biết, Công an huyện Thanh Ba và ban Chỉ huy Quân sự huyện đang xác minh, làm rõ nguồn gốc vật này.

    Theo bà Lan, sau khi nhận được tin báo của người dân phát hiện vật thể lạ này, UBND xã đã cử lãnh đạo cùng lực lượng công an, quân sự xuống hiện trường kiểm tra, lập biên bản.

    Tại hiện trường có một túi ni lông to khoảng 15m; một đầu có tre uốn, định hình tròn đường kính khoảng 1m, 2 đồng tiền Myanmar, nhiều tấm hình Triển Chiêu và 15 tấm vải kích thước 1x 1,5m. Công an huyện và lực lượng quân sự đã lập biên bản thu giữ để phục vụ xác minh.

    Thông tin trên Doanh nghiệp & Tiếp thị, bà Lan cho biết thêm: "Khi kiểm tra, lực lượng chức năng còn phát hiện có một mảnh giấy khi bằng tiếng nước ngoài kèm số điện thoại 11 số, tuy nhiên, khi chúng tôi gọi thử thì không được".

    Bước đầu, lãnh đạo địa phương xác định không có nội dung xấu độc gì tuyên truyền trong vật thể này.

    Được biết, có thông tin tại địa phận tỉnh Yên Bái cũng có 2 "vật thể lạ" tương tự rơi xuống. Lực lượng chức năng đang xác định xem các vật thể có cùng một loại hay không.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-tho-xac-minh-vat-the-la-roi-xuong-canh-dong-chua-tien-nuoc-ngoai-va-hinh-trien-chieu-a524567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan