+Aa-
    Zalo

    Phú Yên: Cây bật gốc đè trúng 3 người đi đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lúc 8h sáng 24/9, một cây phượng lớn chết khô gần 2 năm trên đường Hùng Vương, phường 7, TP Tuy Hòa (Phú Yên) bỗng dưng bật gốc, đè trúng 3 người đi đường.

    (ĐSPL) - Lúc 8h sáng 24/9, một cây phượng lớn chết khô gần 2 năm trên đường Hùng Vương, phường 7, TP Tuy Hòa (Phú Yên) bỗng dưng bật gốc, đè trúng 3 người đi đường.

    Cây phượng có đường kính khoảng 35cm đã chết gần 2 năm qua. Trước đây, người dân đã làm đơn gửi Công ty cổ phần Môi trường đô thị Phú Yên yêu cầu chặt bỏ cây để khỏi bị bật gốc trong mùa mưa bão, nhưng chưa được giải quyết.

    Hậu quả, sáng ngày 24/9, cây phượng này đã đổ ngã, đè trúng 3 người đang đi xe mô tô trên đường Hùng Vương, trong đó 2 người bị thương, 2 xe mô tô hư hỏng.

    Phú Yên: Cây bật gốc đè trúng 3 người đi đường

    Hiện trường vụ cây đổ.

    Theo Công an phường 7, TP Tuy Hòa, người bị nạn là bà Châu Thị Ngần (ở khu phố 1, phường Phú Đông, và bà Trần Thị Hiệp, thường trú khu phố 4, phường Phú Lâm, TP Tuy Hòa). Trong đó, bà Hiệp bị trầy xước bả vai, tay, chân…

    Hiện, dọc vỉa hè đường Hùng Vương vẫn còn một số cây chết khô có thể đổ ngã bất cứ lúc nào, nhưng chưa được các ngành chức năng xử lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-yen-cay-bat-goc-de-trung-3-nguoi-di-duong-a52177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan