+Aa-
    Zalo

    Phùng Ngọc Huy thẳng thắn đáp trả khi bị nghi chuyện giới tính

    (ĐS&PL) - Một cư dân mạng đã để lại bình luận đánh giá Phùng Ngọc Huy với thái độ mỉa mai cho rằng anh thuộc cộng đồng LGBT.

    Sáng 8/5, Phùng Ngọc Huy đã đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Nam ca sĩ sinh năm 1985 chia sẻ bức hình bên người anh em thân thiết. Kèm theo đó, Phùng Ngọc Huy viết: "Hai anh em mỗi lần gặp nhau là chiến đấu không biết đường về, khi nào chiến lại anh nhỉ".

    Phùng Ngọc Huy chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân.

    Phùng Ngọc Huy chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân.

    Phía dưới bài viết này, một cư dân mạng kém duyên bất ngờ để lại bình luận đánh giá Phùng Ngọc Huy, thái độ mỉa mai cho rằng anh thuộc cộng đồng LGBT. Ngay sau đó, nam ca sĩ sinh năm 1985 cũng nhanh chóng đáp trả: "Anh đang nói anh hả". Từ khi định cư ở Mỹ, Phùng Ngọc Huy vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh, hoạt động trong cuộc sống trên mạng xã hội.

    Nam diễn viên sinh năm 1985 lên tiếng phản pháo khi bị nhận xét cho rằng thuộc cộng đồng LGBT.

    Nam diễn viên sinh năm 1985 lên tiếng phản pháo khi bị nhận xét cho rằng thuộc cộng đồng LGBT.

    Phùng Ngọc Huy sinh năm 1985, được biết đến với vai trò ca sĩ và diễn viên. Trước khi qua Mỹ định cư, anh thực hiện một số MV chung với người yêu cũ - cố diễn viên Mai Phương. Ngoài ra, sự nghiệp diễn xuất của anh được đánh dấu bởi vai Quốc trong phim Cổng mặt trời (đoạt giải Mai Vàng năm 2010), phim Chạm vào quá khứ, Mua láng giềng gần, Tay chơi miệt vườn...

    Mối tình Phùng Ngọc Huy - Mai Phương bắt đầu sau phim Cổng mặt trời. Cả hai đón bé Lavie vào năm 2013 nhưng chỉ một năm sau đó thì chia tay. Lavie tên thật là Phùng Ngọc Thiên Như, sống cùng người thân và bảo mẫu sau khi mẹ qua đời hồi tháng 3/2020. Hồi tháng 7, Phùng Ngọc Huy thông báo nhận quốc tịch Mỹ và nộp giấy tờ xin đón bé Lavie qua định cư. Anh nói không tránh được căng thẳng khi sắp thành "gà trống nuôi con" nhưng sẽ nhờ chị gái (hiện sống ở Dallas) và bạn bè giúp đỡ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phung-ngoc-huy-thang-than-ap-tra-khi-bi-nghi-chuyen-gioi-tinh-a421129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan