+Aa-
    Zalo

    Phương Mỹ Chi, Quân A.P lần đầu góp mặt trong dàn cố vấn “Người Ấy Là Ai?”

    (ĐS&PL) - Hai khách mời đặc biệt Phương Mỹ Chi và Quân A.P sẽ xuất hiện trong tập 8 “Người ấy là ai?” mùa 5 (2023) với cương vị là cố vấn cho nữ chính Thiên Trang.

    Thiên Trang, nữ chính tập 8 “Người Ấy Là Ai?” mùa 5 (2023), là một cô gái sinh năm 1997, hiện đã trở về Việt Nam sau 6 năm định cư tại Mỹ. Trước đây, Thiên Trang từng yêu một chàng trai có học vấn cao và điều đó khiến cô rất tự hào.

    Tuy nhiên sau một thời gian, cô dần nhận thấy được nhiều điều không tốt hiện lên rõ ở chàng trai này. Mặc dù cô đã cố gắng cải thiện bản thân để có thể phù hợp với anh hơn nhưng có lẽ điều đó vẫn chưa đủ.

    Anh muốn sửa em ngày này qua ngày nọ… Anh ấy luôn bắt bẻ em nhiều trong giao tiếp. Khi đó, em chỉ mới 20 tuổi nhưng anh muốn chỉnh em thành một người phụ nữ của gia đình”, Thiên Trang chia sẻ.

    Ban đầu, Thiên Trang vẫn làm theo những lời bạn trai nói nhưng cô dần nhận ra anh đang áp đặt và muốn cô làm theo ý của mình.

    phuong my chi quan ap lan dau gop mat trong dan co van nguoi ay la ai2
    Thiên Trang là nữ chính tập 8 “Người Ấy Là Ai?” mùa 5 (2023).

    Được biết, Thiên Trang và bạn trai quen được hơn 2 năm và vấn đề của cô ngày càng lớn khi anh đến nhà cô ở lúc dịch bùng phát. Trong thời gian sống cùng nhau, có nhiều điều ở bạn trai khiến Thiên Trang bối rối và không biết phải xử lý tình huống ra sao.

    Trước câu hỏi “Rồi khi ở chung, cái gì xảy ra?” của MC Trấn Thành, nữ chính bộc bạch, lúc đầu bạn trai có phụ giúp cô một số công việc nhà nhưng dần về sau, chỉ mình cô làm. Trong tâm trạng mệt mỏi, thấy bạn trai đang nằm bấm điện thoại, Thiên Trang ngỏ lời với mong muốn nhận được sự giúp đỡ thì anh lại thẳng thừng từ chối. Đó là đỉnh điểm khiến cô phải tự đặt câu hỏi: Tại sao mình phải lo cho người này?”. 

    Khi được yêu cầu dừng lại trong khoảng thời gian đó, bạn trai Thiên Trang không chấp nhận và vẫn ở nhà của cô mà không có bất kỳ sự trợ giúp nào về tiền bạc cũng như công việc nhà. Anh cho rằng, việc trả tiền nhà hay xe cộ là trách nhiệm của cô. Thậm chí, anh còn nghĩ nếu Thiên Trang yêu cầu anh làm việc đó thì cô là người “tính toán”.

    XEM THÊM: Xác minh việc BTC đêm nhạc BLACKPINK ủng hộ "đường lưỡi bò"

    Quen nhau được 6 tháng, Thiên Trang và bạn trai về Việt Nam. Vào ngày kỷ niệm của mình, Thiên Trang rất muốn cả hai đi ăn tối cùng nhau nhưng cuối cùng, cô phải ngồi đợi người yêu 4 tiếng chỉ vì anh muốn chơi bóng bàn. Trên đường về nhà, cô gái sinh năm 1997 cảm thấy tủi thân cho ngày kỷ niệm.

    Lắng nghe lời chia sẻ của nữ chính, Minh Tú bức xúc hỏi: “Điều gì khiến cho em phải chịu đựng mối quan hệ này dài như vậy?”.

    Lúc này, Thiên Trang bộc bạch rằng, cô tự ti vì chính bản thân mình, về học vấn, công việc hay hoàn cảnh gia đình và mong rằng bạn trai sẽ chỉ cô được nhiều thứ hơn. Trên thực tế, anh lại không làm được điều đó.

    phuong my chi quan ap lan dau gop mat trong dan co van nguoi ay la ai
    phuong my chi quan ap lan dau gop mat trong dan co van nguoi ay la ai1
    Dàn cố vấn “chất lừ” gồm Minh Tú, S.T Sơn Thạch, Phương Mỹ Chi và Quân A.P.

    Minh Tú cũng đồng cảm với Thiên Trang và nói: “Con gái bao giờ cũng sẽ thích quen một người đàn ông giỏi hơn mình nhưng mà giỏi về tri thức chưa chắc đã giỏi về đạo đứcCòn bản thân em, chị biết em là một người sống rất tử tế và nhẹ nhàng”.

    Với sự trợ giúp của dàn cố vấn “chất lừ” gồm Minh Tú, S.T Sơn Thạch, Phương Mỹ Chi và Quân A.P, nữ chính Thiên Trang được mong đợi sẽ tìm thấy một chàng trai tử tế và xứng đáng với tất cả tình cảm chân thành mà cô trao.

    Tập 8 “Người Ấy Là Ai?” mùa 5 (2023) sẽ chính thức lên sóng lúc 20h ngày 7/7/2023, đồng thời kênh truyền hình HTV2, Vie GIẢITRÍ, siêu ứng dụng VieON và YouTube Vie Channel.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-my-chi-quan-a-p-lan-dau-gop-mat-trong-dan-co-van-nguoi-ay-la-ai-a581866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan