+Aa-
    Zalo

    Phương Thanh: “ Nhiều người nói tôi đẻ con để che đậy giới tính"

    • Quỳnh ThiDSPL

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Phương Thanh bày tỏ: "Mọi người đồn về giới tính của tôi, tôi không có cơ hội để giải thích. Mỗi lần tôi nói thì họ bảo là đẻ con để che đậy giới tính".

    Không những được biết đến như một ca sĩ thuộc hàng gạo cội với dòng nhạc pop-rock sở trường với chất giọng khàn lạ, Phương Thanh còn là một diễn viên điện ảnh và là một diễn viên cải lương. 

    Ca sĩ Phương Thanh.

    Ca sĩ Phương Thanh.

    Kể từ “Mưa show”, sau 17 năm, live concert “Đóa hồng gai” là một chương trình để quay lại âm nhạc dành tặng những khán giả yêu mến mình. “Đóa hồng gai” như một “nữ hoàng các loài hoa”, vừa mang vẻ ngọt ngào, quyến rũ, vừa thể hiện sự gai góc, cá tính.

    Live concert có sự xuất hiện của dàn khách mời đình đám như Bằng Kiều, Đan Trường, Siu Black, Hà Lê, Lân Nhã, Mono…

    Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng trải lòng với báo chí không những về âm nhạc mà còn về cuộc sống của mình.

    Nữ ca sĩ trong buổi ra mắt live concert "Đóa hồng gai".

    Nữ ca sĩ trong buổi ra mắt live concert "Đóa hồng gai".

    Phương Thanh tâm sự: “Mọi người hay đồn em đẻ con để che đậy giới tính nhưng mà thực ra em vẫn muốn làm công chúa, có những điều chưa chắc hợp là đã hay, tưởng không hợp mà lại hợp. Ví dụ hát với chị Siu Black thì quen thuộc quá còn hát với Mono biết đâu sẽ có nhiều bất ngờ”.

    Được biết, khi tham gia show "Màu của mỗi người" hướng đến cộng đồng LGBT năm 2019, thẳng thắn với tin đồn thuộc giới tính thứ ba, Phương Thanh chia sẻ: "Lúc còn bé, tôi vô cùng tinh nghịch khiến mọi người nghĩ tôi là con trai. Nhiều năm máu lửa trên sân khấu khiến khán giả cho rằng tôi là người quá nam tính. Nhưng đó là điều cần thiết khi muốn truyền năng lượng đến khán giả. Nhưng ở đời thường, Phương Thanh có thể khiến các chàng trai mê mệt".

    Sự trở lại thú vị của "Đóa hồng gai" Phương Thanh sau hơn 16 năm.

    Sự trở lại thú vị của "Đóa hồng gai" Phương Thanh sau hơn 16 năm.

    Trong live concert “Đóa hồng gai” mới đây, khi Phương Thanh được đặt câu hỏi: “Tại sao chị lại lấy tên live concert là "Đóa hồng gai"?, Giọng ca Trống vắng đính chính: “Tên mà tôi muốn đặt là "đóa hồng gái" nhưng nhà thiết kế nỡ lòng nào bỏ dấu sắc. Tôi đã quá gai góc và không cần gai nữa".

    Cô còn nhấn mạnh thêm: "Mọi người đồn về giới tính của tôi. Mấy chục năm nay, tôi không có cơ hội để giải thích. Mỗi lần tôi nói thì họ bảo là, đẻ con để che đậy giới tính. Tôi không cãi được. Đến hôm nay làm show, tôi cũng không cãi được khi tên show bị cắt mất dấu sắc thành "đóa hồng gai".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-thanh-nhieu-nguoi-noi-toi-e-con-e-che-ay-gioi-tinh-a412225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan