+Aa-
    Zalo

    Preview Vừa đi vừa khóc tập 31

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Clip preview tập 31 Vừa đi vừa khóc hé lộ cảnh Đông Dương và Hải Minh chia tay nhau khi Đông Dương khóc hết nước mắt rời khỏi nhà Hải Minh.

    (ĐSPL) - Clip preview tập 31 Vừa đi vừa khóc hé lộ cảnh Đông Dương và Hải Minh chia tay nhau khi Đông Dương khóc hết nước mắt rời khỏi nhà Hải Minh.

    Preview Vừa đi vừa khóc tập 31

    Preview Vừa đi vừa khóc tập 31

    Hải Minh để Đông Dương ra đi trong nước mắt.

    Trong tập 31 Vừa đi vừa khóc, có lẽ Hải Minh đã phần nào biết được chuyện Đông Dương giả Bích Ngọc để lừa dối mình và cho rằng Đông Dương là gay nên đã quyết định để Đông Dương ra đi.

    Trong clip, Đông Dương khóc hết nước mắt xách túi rời khỏi nhà Hải Minh vẫn trong bộ dạng của một người con trai. Điều đó cho thấy, Đông Dương dù bị phát hiện giả Bích Ngọc nhưng vẫn không hé lộ thân phận nữ nhi của mình. 

    Sau khi rời khỏi nhà Hải Minh và không biết nên đi đâu về đâu, Đông Dương đã tìm đến chị Hai để tâm sự và tìm hướng giải quyết.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật đón xem tập 31 Vừa đi vừa khóc để biết được lý do thực sự của việc Đông Dương ra đi và mối quan hệ giữa Đông Dương - Hải Minh thực sự.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/preview-vua-di-vua-khoc-tap-31-a37219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan