+Aa-
    Zalo

    Quá khứ "bất hảo" của người phụ nữ chết trong tư thế bán khỏa thân ở vườn hoa Hà Đông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ thi thể người phụ nữ bán khỏa thân trong vườn hoa Hà Đông, Trưởng Công an xã cho hay, nạn nhân từng có 1 tiền sự và 2 tiền sự về ma túy.

    Liên quan đến vụ thi thể người phụ nữ bán khỏa thân trong vườn hoa Hà Đông, Trưởng Công an xã cho hay, nạn nhân thuộc diện theo dõi của xã, vì từng có 1 tiền sự và 2 tiền án về ma túy.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: Tiền Phong

    Ngày 10/1, trao đổi trên Báo Thanh Niên, thượng tá Nguyễn Duy Hùng, Phó trưởng Công an quận Hà Đông (Hà Nội), cho biết đơn vị vẫn đang tích cực điều tra, truy tìm đối tượng liên quan đến vụ cô gái tử vong trong tình trạng bán khỏa thân tại vườn hoa Hà Đông (Hà Nội) để làm việc, xử lý theo đúng quy định.

    Theo thượng tá Hùng, nạn nhân là T.T.L. (30 tuổi, quê tại xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Hà Nội), lên trọ tại huyện Thanh Trì (Hà Nội), làm nghề tự do.

    Cũng trao đổi trên báo này, ông Trần Đức Việt, Trưởng Công an xã Sơn Công (huyện Ứng Hòa), cho biết, chị L. có hoàn cảnh rất khó khăn, mẹ là cư dân trên địa bàn xã, làm công nhân môi trường, không có chồng, sinh được L. và em trai 25 tuổi.

    Gia đình L. thuộc diện hộ nghèo của xã, không có đất thổ cư, được xã cấp cho hơn 1 sào đất ruộng và tạo điều kiện cho phép dựng nhà ở. 3 mẹ con L. dựng chiếc lều tạm trên đất ruộng để sinh sống. Đầu năm nay, trong lúc làm việc, mẹ của L. bị đột tử và qua đời.

    Cũng theo ông Việt, L. thuộc diện theo dõi của xã, vì từng có 1 tiền sự cai nghiện tại trung tâm ở Sơn Tây (Hà Nội) và 2 tiền án về tội tàng trữ ma túy ở Nghệ An. L. lên Hà Đông (Hà Nội) làm nghề tự do, mỗi khi về là lực lượng lại gọi lên để khuyên nhủ, cảm hóa.

    Liên quan đến vụ việc này, báo Người Đưa Tin cũng dẫn nguồn tin riêng cho hay, công tác khám nghiệm tử thi đã có những kết quả ban đầu. Theo đó, cơ quan chức năng phát hiện trên đầu chị L. có 1 vết thương, có dấu hiệu tụ máu, đồng thời chị L. cũng mất 1 chiếc răng và có một vài vết bầm tím trên cơ thể, những bộ phận khác đều bình thường.

    Trước đó, như đã đưa tin, sáng sớm 8/1, người dân bàng hoàng phát hiện 1 thi thể phụ nữ ở khu vực vườn hoa Hà Đông. Nạn nhân trong tình trạng bán khỏa thân, nằm sấp cạnh bụi tre trong khuôn viên của vườn hoa.

    Sự việc đã được trình báo cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an quận Hà Đông và phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP.Hà Nội) đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để điều tra.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-khu-bat-hao-cua-nguoi-phu-nu-chet-trong-tu-the-ban-khoa-than-o-vuon-hoa-ha-dong-a258668.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan