+Aa-
    Zalo

    Quá trình thay đổi của Thiện Nhân sau 8 năm đăng quang "The Voice Kids"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gần 8 năm kể từ khi đăng quang The Voice Kids (Giọng hát Việt nhí) năm 2014, Nguyễn Thiện Nhân từ một cô bé đáng yêu, bụ bẫm giờ đã trở thành thiếu nữ trưởng thành với nhiều thành tích nghệ thuật.

    Nguyễn Thiện Nhân - thí sinh sinh năm 2022 đến từ Bình Định - trở thành quán quân cuộc thi The Voice Kids (Giọng hát Việt nhí) năm 2014. Cô bé sở hữu ngoại hình tròn trịa, dễ thương và nhanh chóng giành được cảm tình từ công chủng bởi giọng hát truyền cảm, cách xử lý tinh tế, nhẹ nhàng.

    qua trinh thay doi cua thien nhan sau 8 nam dang quang the voice kids2
    qua trinh thay doi cua thien nhan sau 8 nam dang quang the voice kids1
    Thiện Nhân giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí 2014. 

    Bước ra khỏi cuộc thi, Thiện Nhân tiếp tục theo đuổi con đường ca hát. Cô bé tham gia nhiều chương trình, đi diễn tỉnh. Tại lễ trao giải Mai vàng lần thứ 20, Thiện Nhân giành chiến thắng hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca được yêu thích nhất.

    Với sự dìu dắt của vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly, Thiện Nhân ra mắt một số MV hàng triệu lượt xem như Vùng lá me bay, Duyên phận, Chuyện đêm mưa... hay những bài nhạc Phật như Em về bên Phật, Em không cô đơn.

    qua trinh thay doi cua thien nhan sau 8 nam dang quang the voice kids3
    Thiện Nhân được người thầy Cẩm Ly dìu dắt trên con đường nghệ thuật. 

    Sau khi trở nên nổi tiếng, Thiện Nhân cho biết cát-xê đủ để cô trang trải học phí, sinh hoạt và gửi về quê cho bố mẹ. Năm 2016, Thiện Nhân thi và giành Quán quân "Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng 2016" với đồng đội là ca sĩ Cao Công Nghĩa.

    Đến năm 2019, cô tiếp tục tham gia chương trình "Tuyệt đỉnh song ca" phiên bản dành cho các ngôi sao và xuất sắc giành quán quân lần thứ 2 liên tiếp. Thiện Nhân được xem ca sĩ nhí giành nhiều ngôi vị quán quân nhất.

    Năm 2021, Thiện Nhân bất ngờ xuất hiện cùng Cẩm Ly trong một talkshow, khiến khán giả ngỡ ngàng vì ngoại hình đổi khác và xinh xắn hơn. Cô bé "Đu Đủ" ngày nào đã ra dáng thiếu nữ, vẫn luôn đồng hành với cô giáo trong mọi dự án.

    qua trinh thay doi cua thien nhan sau 8 nam dang quang the voice kids4
    Ở tuổi 20, Thiện Nhân ra dáng thiếu nữ trưởng thành. 

    Theo chia sẻ của Thiện Nhân, ngoài việc đi học, cô còn tham gia những đêm nhạc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ và bolero. Việc đi hát không chỉ giúp Thiện Nhân thêm dày dạn kinh nghiệm, mà còn giúp cô có nguồn thu nhập để trang trải cho cuộc sống tại thành phố.

    Gần 8 năm kể từ khi đoạt giải Quán quân, vẻ ngoài lẫn cuộc sống của Thiện Nhân đều có nhiều thay đổi. Thời gian sau này, dù ít khi xuất hiện trước công chúng nhưng qua những hình ảnh chia sẻ trên Facebook cá nhân, nhiều người không khỏi bất ngờ trước màn "lột xác ngoạn mục" của "giọng ca nhí". 

    Từ một cô bé hồn nhiên, rụt rè ngày nào, Thiện Nhân được nhiều người nhận xét là "dậ‌y th‌ì thành công", ra dáng thiếu nữ và chững chạc hơn nhưng vẫn giữ được nét đẹp trong sáng, ngọt ngào nhờ gương mặt phúc hậu và mái tóc dài.

    qua trinh thay doi cua thien nhan sau 8 nam dang quang the voice kids6
    Thiện Nhân ít hoạt động giải trí hơn. Hiện, cô đã dọn ra ở riêng và theo đuổi công việc kinh doanh mảng du lịch.

    Mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 2002 quê Bình Định được bổ nhiệm làm giám đốc một công ty du lịch. Mới 20 tuổi nhưng sự nghiệp của Thiện Nhân đã có bước tiến lớn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Chia sẻ với báo Dân trí, Thiện Nhân cho biết kinh doanh là một thử thách mới mà cô muốn chinh phục ở thời điểm hiện tại. Dù tập trung cho công việc nhưng nữ ca sĩ không sợ mọi người quên mình ở lĩnh vực ca hát vì bản thân cô cũng đã để lại những dấu ấn nhất định với khán giả. Thêm vào đó, Thiện Nhân cũng đang không ngừng cố gắng phát triển bản thân.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-trinh-thay-doi-cua-thien-nhan-sau-8-nam-dang-quang-the-voice-kids-a544952.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan