+Aa-
    Zalo

    Quà xuân sớm đến với các trẻ ở Tu Viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 17/11, Ngân hàng TMCP Quốc Dân – Vùng Sài Gòn tổ chức chương trình từ thiện “NCB trọn niềm tin – vẹn ân tình” dành cho trẻ mồ côi bất hạnh tại Tu viện An Hạnh Lạc.

    Ngày 17/11/2018, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) – Vùng Sài Gòn tổ chức chương trình từ thiện “NCB trọn niềm tin – vẹn ân tình” dành cho trẻ mồ côi bất hạnh, trẻ sơ sinh bị bỏ rơi, trẻ lang thang cơ nhỡ có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em không rõ nguồn gốc tại Tu viện An Hạnh Lạc thuộc Ấp 5, Xã An Phước, Huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

    Với phương châm phát huy hoạt động truyền thống “lá lành đùm lá rách” và đồng cảm với những trẻ em bất hạnh, mang lại cho các em một niềm vui nho nhỏ vào dịp cuối năm 2018. Chương trình không chỉ mang đến cho các em những món quà đầy ý nghĩa mà còn là niềm động viên tích cực mang đến cho các em một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc, giúp các em hòa nhập hơn với cộng đồng. 

    Thông qua chương trình, thể hiện sự cảm thông, chia sẻ và mong muốn mang lại điều tốt đẹp cho những trẻ em nói chung và cho trẻ em vùng quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được vui vẻ như bao trẻ em khác. Đồng thời, chương trình còn kêu gọi tất cả mọi người hãy cùng chung tay góp sức để giúp các em có một môi trường học tập tốt, hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

    Đăng Khoa

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-xuan-som-den-voi-cac-tre-o-tu-vien-a251834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan