+Aa-
    Zalo

    Quách Ngọc Ngoan ý nhị đáp trả Lê Phương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nam diễn viên cho rằng, có những sự thật chỉ có anh và vợ cũ biết nên không cần thiết phải thanh minh.

    (ĐSPL) – Nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan cho rằng, có những sự thật chỉ có anh và vợ cũ - Lê Phương biết nên không cần thiết phải thanh minh.

    Quách Ngọc Ngoan lựa chọn cách im lặng dù Lê Phương có nói gì.

    Scandal nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan bất ngờ bị vợ cũ - diễn viên Lê Phương đăng đàn tố sống bạc bẽo, cặp kè đại gia, không chu cấp tiền cho con đang gây xôn xao dư luận những ngày vừa qua.

    Sau thời gian im lặng, mới đây, Quách Ngọc Ngoan đã ý nhị đáp trả vợ cũ Lê Phương trên trang cá nhân. Theo đó, nam diễn viên tỏ ra khá bình thản trước “bão scandal” đang đổ dồn về mình. Nam diễn viên cũng cho rằng, có những sự thật chỉ có anh với vợ cũ biết nên không cần phải thanh minh làm gì.

    Nam diễn viên viết: "Nói là việc của em. Còn tôi thì sẽ luôn im lặng. Sự thật thế nào chỉ có tôi và em biết".

    Chia sẻ của Quách Ngọc Ngoan trên trang cá nhân.

    Cách đây vài ngày, vợ cũ của Quách Ngọc Ngoan - diễn viên Lê Phương đã viết tâm thư lên tiếng tố chồng cũ nợ nần, sống không trung thực và nhiều lần vay tiền không trả.

    Chưa hết, gần đây nhất trong một bài phỏng vấn trên Zing, nữ diễn viên "Cá rô em yêu anh" chia sẻ, chồng cũ không chu cấp đồng nào để nuôi con, thậm chí, sau khi hai người ly thân, cũng không quan tâm và nhắn tin, gọi điện hỏi thăm con trai như lời anh từng chia sẻ trên báo chí. Sự việc này đã khiến nhiều người hoang mang bởi trước đây, họ từng là một cặp đôi đẹp.

    “Nói thẳng là không. Anh Ngoan không chu cấp bất cứ một cái gì cho con. Lúc trước, khi anh khó khăn, tôi có nói không cần anh chu cấp tiền cho con. Lúc đó, tôi thương nên không muốn làm khó anh Ngoan. Tuy nhiên, cuộc sống của anh hiện tại khá đầy đủ và sung túc nhưng anh cũng không chăm lo cho con nên tôi cũng không biết nói sao. Tóm lại, dù sao bây giờ tôi cũng có thể lo được cho con và không cần từ anh Ngoan”. Diễn viên Lê Phương chia sẻ

    Về chuyện Quách Ngọc Ngoan có đại gia chống lưng nên đời sống sung túc, Lê Phương bảy tỏ mình cảm thấy mừng cho chồng cũ khi anh có chốn đi về giàu sang hơn. Lê Phương vẫn tôn trọng cách lựa chọn của Quách Ngọc Ngoan và hy vọng anh sống với người mới chân thành. Dù trên pháp lý, cả hai vẫn là vợ chồng nhưng Lê Phương khẳng định chuyện tái hợp không bao giờ xảy ra.

    Sau khi nam diễn viên lên tiếng, đã có rất nhiều lời bình luận khen, chê lẫn động viên gửi đến anh. Bên cạnh những lời động viên, mong Quách Ngọc Ngoan giữ tinh thần và vượt qua được sóng gió này thì không ít bày tỏ sự trách móc về việc anh làm bố mà vô tâm không quan tâm, chăm sóc bé Cà pháo, con trai của anh và Lê Phương.

    Fans hâm mộ lên tiếng ủng hộ và động  viên Quách Ngọc Ngoan.
    Nhiều người cảm thấy rất thương bé Cà pháo.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quach-ngoc-ngoan-y-nhi-dap-tra-le-phuong-a79640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan