+Aa-
    Zalo

    Quận 1 trả lại 6 bốt gác công an tại Ngân hàng Nhà nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đối chiếu các văn bản liên quan, Lãnh đạo quận 1 (TP HCM) đã quyết định trả lại 6 bốt an ninh cho Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TP HCM.

    Sau khi đối chiếu các văn bản liên quan, Lãnh đạo quận 1 (TP HCM) đã quyết định trả lại 6 bốt an ninh cho Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TP HCM.

    Báo VnExpress đưa tin, vào tối ngày 27/2, ông Đoàn Ngọc Hải- Phó Chủ tịch UBND quậ 2 (TP HCM) cho biết đã yêu cầu lực lượng đô thị trả lại các vọng gác cho Ngân hàng Nhà nước trên đường Võ Văn Kiệt. Trước đó, ông Hải đã lệnh cho đoàn liên ngành phá dỡ những chốt công an trên, cùng hàng rào dây xích bằng thép vì cho là chiếm vỉa hè.

    Quận 1 trả lại 6 bốt gác công an tại Ngân hàng Nhà nước. Ảnh: Dân Trí

    "Tôi khẳng định mình làm không sai, sự việc cũng đã được báo cáo với lãnh đạo thành phố. Tôi cho trả vọng gác là linh động, lấy chỗ làm việc cho các anh em cảnh sát bảo vệ nơi trọng yếu", báo VnExpress dẫn lời ông Hải. Phó Chủ tịch UBND quận 1 cũng ra thời hạn trong vòng 1 tháng, Ngân hàng Nhà nước tại TP HCM phải hoàn thiện các hồ sơ, giấy phép còn thiếu. Riêng hàng rào xích bằng thép mà ngân hàng để trên vỉa hè, chiếm hết lối đi người dân, vẫn bị tháo dỡ.

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí đưa tin, vào chiều ngày 27/2, Tổ công tác của quận 1 do ông Đoàn Ngọc Hải chỉ huy tiếp tục ra quân lập lại trật tự đô thị. Trong quá trình xử lý tình trạng lấn chiếm vỉa hè trên đường Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Công Trứ, Pasteur, Võ Văn Kiệt, tổ công tác do ông Hải chỉ huy đã kiểm tra và tháo dỡ bốt an ninh quanh Ngân hàng Nhà nước và 1 bốt an ninh của Ngân hàng Agribank Chi nhánh Sài Gòn. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, phía Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã trao đổi với lãnh đạo quận 1 để mong giữ lại 6 bốt an ninh nói trên.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-1-tra-lai-6-bot-gac-cong-an-tai-ngan-hang-nha-nuoc-a182381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan