+Aa-
    Zalo

    Quân bầu Đức bị loại nhiều trong danh sách U23 Việt Nam đi Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tổng số 9 cầu thủ bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam trước ngày đi Thái Lan tham dự giải giao hữu M-150, có 3 cầu thủ của HA Gia Lai.

    Trong tổng số 9 cầu thủ bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam trước ngày đi Thái Lan tham dự giải giao hữu M-150, có 3 cầu thủ của HA Gia Lai

    Thông tin trên Vietnamnet cho hay, trước khi chốt danh sách, HLV Park Hang Seo đã quyết định tổ chức một trận đối kháng. Ngoài những cầu thủ đang bị chấn thương, tất cả đều đã được trao cơ hội vào sân để thể hiện mình.

    HLV Park Hang Seo chốt danh sách dự giải giao hữu tại Thái Lan - Ảnh: Dân trí

    Dù chỉ là một trận đấu nội bộ, nhưng không khí trên sân rất căng thẳng. Ai cũng muốn ghi điểm với thầy Park nên chơi lăn xả. Rất nhiều pha vào bóng quyết liệt trên sân, và cũng đã có những chấn thương không mong muốn xảy ra.

    Theo Dân trí, HLV Park Hang-seo đã triệu tập bổ sung 2 gương mặt đang thi đấu rất tốt tại VCK U21 quốc gia là Nguyễn Trọng Đại (Viettel) và Phạm Xuân Mạnh (SL Nghệ An). Trọng Đại sẽ hội quân cùng U23 Việt Nam tại Thái Lan sau khi kết thúc trận chung kết giải U21 QG trong khi Xuân Mạnh đi cùng với đội từ Hà Nội.

    Sáng mai (7/12), đội sẽ khởi hành sang Thái Lan. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nối chuyến tại Bangkok để di chuyển tới Buriram - địa điểm diễn ra M-150 Cup 2017.

    Theo kết quả bốc thăm, Đội tuyển U23 Việt Nam rơi vào bảng B cùng Myanmar và Uzbekistan. Trong khi bảng A có các đội U23 Thái Lan, U23 Nhật Bản và U23 Triều Tiên.

    Hoàng Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-bau-duc-bi-loai-nhieu-trong-danh-sach-u23-viet-nam-di-thai-lan-a212019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HLV Park Hang Seo:

    HLV Park Hang Seo: "Xin chào Việt Nam!"

    Chiều nay (10/10) HLV Park Hang Seo đã có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) để dự khán trận tái đấu giữa tuyển Việt Nam và Campuchia trên sân Mỹ Đình.