+Aa-
    Zalo

    Quản giáo bất tỉnh, thay vì bỏ trốn 6 tù nhân Mỹ đã có hành động bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang làm việc, một sỹ quan giám sát bị gục gã và bất tỉnh, tuy nhiên thay vì trốn chạy, 6 tù nhân Mỹ đã có hành động khiến ai cũng bất ngờ.

    Trong lúc đang làm việc, một sỹ quan giám sát bị gục gã và bất tỉnh, tuy nhiên thay vì trốn chạy, 6 tù nhân Mỹ đã có hành động khiến ai cũng bất ngờ.

    Theo BBC đưa tin, ngày 22/6, nhóm 6 tù nhân ở quận Polk, bang Georgia, Mỹ đang tiến hành cắt cỏ tại một nghĩa trang công cộng thì cán bộ quản giáo, người được giao nhiệm vụ trông coi các tù nhân này, bất ngờ ngã quỵ và rơi vào trạng thái bất tỉnh.

    Đứng trước tình huống nguy cấp đó, thay vì bỏ trốn vì có cơ hội, 6 tù nhân đã nhanh chóng tiến hành các biện pháp sơ cứu để cứu mạng người quản giáo kịp thời.

    Theo đó, các tù nhân đã cởi áo ngoài và áo chống đạn của người quản giáo rồi thực hiện các động tác nén ngực để giúp người đàn ông đang bất tỉnh có thể thở lại.

    Một tù nhân khác trong nhóm này đã sử dụng chính điện thoại của người quản giáo để gọi điện cho cảnh sát và xe cứu thương.

    6 tù nhân cứu cán bộ quản giáo bất tỉnh (Ảnh: BBC)

    Chia sẻ về sự việc này, một tù nhân trong nhóm này cho hay, lúc xảy ra sự việc, họ chỉ nghĩ làm cách nào để cứu quản giáo chứ không hề nghĩ đến việc ai ở trong tù hay ở ngoài.

    Có thể thấy, lúc quản giáo bị ngất là cơ hội thuận lợi cho cả 6 tù nhân cướp súng và trốn thoát. Tuy nhiên, họ đã không làm thế mà quyết định cứu người.

    Nghĩa cử cao đẹp của cả 6 tù nhân đã nhận được lời khen của Cảnh sát trưởng quận Polk, ông Johnny Moats. Ông này cho hay, họ sẽ xem xét giảm thời gian thụ án cho các tù nhân này.

    Danh tính của người quản giáo chưa được công bố, song lý do ông bất tỉnh được cho là vì lên cơn đau tim.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-giao-bat-tinh-thay-vi-bo-tron-6-tu-nhan-my-da-co-hanh-dong-bat-ngo-a194635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan