+Aa-
    Zalo

    Quan hệ bất chính với cấp dưới, Phó trưởng phòng tỉnh bị kỷ luật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông N. T. B - Phó Trưởng phòng Đào tạo ngắn hạn trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Hải Dương bị kỷ luật cho thôi việc vì đã có quan hệ bất chính với cấp dưới.

    Ông N. T. B - Phó Trưởng phòng Đào tạo ngắn hạn trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Hải Dương bị kỷ luật cho thôi việc vì đã có quan hệ bất chính với cấp dưới.

    Trao đổi với PV báo Dân trí, chiều ngày 10/7, ông Hoàng Tiến Dũng - Giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên (TTGDTX) tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đã báo cáo lãnh đạo sở GD-ĐT và tỉnh ủy Hải Dương về việc kỷ luật ông N. T. B (33 tuổi) - Phó Trưởng phòng Đào tạo ngắn hạn và bà Đ.T. Th. Nguyên nhân là do hai người này đã có quan hệ nam nữ vượt quá giới hạn cho phép gây ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị.

    Theo đó, ông B. đã bị kỷ luật Đảng, đình chỉ công tác để cho thôi việc. Trong quá trình xem xét kỷ luật, ông B đã tự viết đơn nghỉ việc và được chấp thuận. Riêng bà Th., đơn vị đang tiến hành xem xét kỷ luật Đảng.

    Trung tâm GDTX nơi ông B. công tác. Ảnh: báo VietnamNet

    Báo Gia đình & Xã hội dẫn nguồn tin từ đơn tố cáo của anh Đ.Tr.K (SN 1981, chồng chị Th.) trú tại phường Thanh Bình (TP. Hải Dương ) cho hay, ông B. và bà Th. có quan hệ bất chính với nhau 3 năm nay. Cách đây khoảng 3 tháng anh K. mới hát hiện sự việc.

    Anh K. thông tin, sau khi kết hôn, vợ anh công tác tại TTGDTX tỉnh Hải Dương. Do hoàn cảnh khó khăn, cho nên khi lấy nhau xong, cả 2 vợ chồng ở tại trong khu tập thể của Trung tâm. Cách đây gần 1 năm, anh K. cùng gia đình chuyển đến sinh sống tại Khu đô thị mới thuộc phường Thanh Bình. Lúc này vợ chồng anh đã có 2 con.

    Vào khoảng 3/2017, trong một lần tình cờ anh K. nhìn thấy tin nhắn trên zalo của ông B. gửi vào máy điện thoại của vợ mình với nhiều lời lẽ trên mức tình cảm và anh thấy có điều bất thường nên tiến hành tìm hiểu và phát hiện mối quan hệ không đứng đắn giữa ông B. và vợ.

    Theo lời tường trình của bà Th. thì vào một buổi tối năm 2015, khi anh K. đưa con về quê ở huyện Kim Thành (Hải Dương) thì ông B. đã vào phòng riêng tại khu tập thể của 2 vợ chồng chơi và cả 2 đã có quan hệ bất chính với nhau.

    Chị Th. cho biết thêm, sau đó, ông B. thường xuyên chủ động nhắn tin, gọi điện, rủ rê, mua quà tặng và chia sẻ trong cuộc sống hàng ngày. Đồng thời lấy chức vụ Phó trưởng phòng để lợi dụng tình cảm, dụ dỗ, doạ chị sẽ công khai cho mọi người biết nếu chia tay.

    Báo VietnamNet thông tin thêm, lãnh đạo trung tâm GDTX tỉnh Hải Dương cho hay, tuy khi đơn vị đã nhận được đơn của ông K. thì khi đó, vợ chồng ông K. và bà Th. đã ly hôn.

    Tuy nhiên, nhận thấy dấu hiệu sai trái của cán bộ, đơn vị đã cho thanh tra xác minh và đơn vị vẫn quyết định báo cáo lên Sở GD-ĐT và Tỉnh ủy đã kỷ luật Đảng đồng thời, đình chỉ công tác xem xét cho thôi việc ông B.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-he-bat-chinh-voi-cap-duoi-pho-truong-phong-tinh-bi-ky-luat-a195784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan