+Aa-
    Zalo

    Quan hệ Việt - Nga đã đạt mức độ tin cậy rất cao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Nga Putin bày tỏ sự tin tưởng rằng chuyến thăm của Tổng Bí thư đảng Cộng sản Việt Nam sẽ mang nhiều đóng góp vào đà phát triển quan hệ giữa hai nước.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin bày tỏ sự tin tưởng rằng chuyến thăm của Tổng Bí thư đảng Cộng sản Việt Nam sẽ mang nhiều đóng góp vào đà phát triển quan hệ giữa hai nước. Nguyên thủ quốc gia Nga đánh giá sự tương hỗ giữa hai nước Nga và Việt Nam là đầy triển vọng.
    "Chúng ta có những triển vọng tốt đẹp và tôi tin chắc rằng, chuyến thăm của Ngài sẽ là đóng góp lớn để phát triển mối quan hệ của hai nước”, ông Putin tuyên bố tại cuộc gặp song phương với Tổng Bí thư BCH trung ương đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng.
    Quan hệ Việt - Nga đã đạt mức độ tin cậy rất cao

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng hội đàm với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

    Tổng thống Nga nhận định quan hệ giữa Nga và Việt Nam đang phát triển thành công, có sự hỗ trợ ở cấp chính trị cao nhất, sự tương tác tích cực của các bộ ngành, thắt chặt tiếp xúc liên nghị viện và đẩy mạnh hoạt động của Ủy ban liên chính phủ.
    Ông Putin lưu ý rằng năm ngoái kim ngạch thương mại giữa hai nước đã tăng gần 9\%. “Đầu tư Nga cũng đang tăng cao, đã đạt 2 tỷ USD", ông nói thêm.
    Tổng Bí thư BCH trung ương đảng Cộng sản Việt Nam cho biết, một trong những mục tiêu của chuyến thăm là hoạch định thông qua những biện pháp chung nhằm củng cố sâu sắc hơn quan hệ giữa hai nước và nâng lên tầm vóc cao hơn. "Đúng như Ngài Tổng thống đã đánh giá, mối quan hệ giữa hai nước chúng ta đang phát triển rất thành công. Giữa hai nước đã đạt đến mức độ tin cậy rất cao”, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nói rõ.
    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cũng khẳng định rằng Việt Nam luôn coi Nga là một trong những đối tác hàng đầu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-he-viet---nga-da-dat-muc-do-tin-cay-rat-cao-a70900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan