+Aa-
    Zalo

    "Quan lộ thần tốc": 5 năm, từ tạp vụ đến quy hoạch Phó giám đốc sở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ một nhân viên tạp vụ, Trần Vũ Quỳnh Anh liên tục được được đề bạt, rồi bổ nhiệm lên tới chức Trưởng phòng một cách "thần tốc" và còn được "quy hoạch" Phó Giám đốc Sở.

    Sau 5 năm, từ một nhân viên tạp vụ, Trần Vũ Quỳnh Anh liên tục được được đề bạt, rồi bổ nhiệm lên tới chức Trưởng phòng một cách "thần tốc" và còn được "quy hoạch" Phó Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa.

    Theo thông tin từ Thanh niên, "hotgirl" Trần Vũ Quỳnh Anh sinh năm 1986, trú số 39 Đàn Xã Tắc, phố Tây Sơn 1, phường Phú Sơn, TP.Thanh Hóa. Sau khi hoàn thành xong chương trình học hệ Cao đẳng tại trường Công nghệ thông tin ở Nghệ An vào năm 2010, Quỳnh Anh được nhận vào làm hợp đồng tại Văn phòng Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa. Sau khi tốt nghiệp cử nhân tin học (hệ tại chức) Trường ĐH Vinh, đầu năm 2011, bà Quỳnh Anh được nhận vào làm hợp đồng tại Trung tâm kiểm định chất lượng của Sở Xây dựng Thanh Hóa (không qua thi tuyển).

    Năm 2012, Quỳnh Anh được điều về làm nhân viên Phòng Quản lý nhà và bất động sản của Sở Xây dựng tỉnh và mấy tháng sau được thi tuyển công chức. Suốt hơn 1 năm sau đó (Từ tháng 10.2013 - 4.2014), Quỳnh Anh nghỉ sinh con đầu lòng.

    Quy trình bổ nhiệm "thần tốc" của Quỳnh Anh đang gây sự chú ý của dư luận. Ảnh: Trí thức trẻ

    Tháng 4/2015, Quỳnh Anh được bổ nhiệm làm Phó trưởng phòng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, và chỉ 6 tháng sau (tháng 10.2015), được bổ nhiệm làm trưởng phòng. Ngoài ra, suốt từ giai đoạn 2013 -2015, Quỳnh Anh theo học thạc sĩ chuyên ngành kinh doanh hệ chính quy tại ĐH Quốc gia Hà Nội; đồng thời được được đề bạt, bổ nhiệm, được cử đi học lớp cao cấp lý luận chính trị, bổ sung quy hoạch Phó Giám đốc Sở. Vừa nghỉ thai sản, vừa theo học thạc sĩ nhưng Quỳnh Anh vẫn được bầu vào Ban Chấp hành Đảng ủy Sở tại Đại hội Đảng bộ Sở Xây dựng nhiệm kỳ 2015-2020.

    Cụ thể, theo Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng thì Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thanh Hóa đã thống nhất giao cho 3 cơ quan (Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Thanh tra tỉnh và Sở Xây dựng) làm rõ. Còn Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn của UBND tỉnh Thanh Hóa - ông Ngô Hoàng Kỳ thông tin: "Tôi đã đọc bài báo này, lãnh đạo chắc cũng đã đọc rồi... Tỉnh sẽ chỉ đạo làm rõ nội dung báo nêu, nhưng cụ thể thế nào thì đang triển khai".

    Trong khi đó, ông Đầu Thanh Tùng - Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa cho biết, ông đã đọc thông tin sự việc trên báo, nhưng chưa nhận xét được gì vì chưa xem hồ sơ.

    Và trong thông báo chính thức về vụ việc vừa được UBND tỉnh Thanh Hóa phát đi hôm 8/3 thì tỉnh đã tiến hành các thủ tục theo quy định để tiến hành thanh tra việc bổ nhiệm Trần Vũ Quỳnh Anh. Đồng thời, phía tỉnh khẳng định đã chủ động chỉ đạo xử lý vụ việc trước khi có thông tin trên báo chí.

    Tổng hợp 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-lo-than-toc-5-nam-tu-tap-vu-den-quy-hoach-pho-giam-doc-so-a183472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan