+Aa-
    Zalo

    Quản lý Đan Trường "tha" cho Thái Trinh, Bằng Cường, quyết kiện Dương Edward đến cùng

    (ĐS&PL) - Hoàng Tuấn - quản lý của Đan Trường cho biết, ông rút đơn kiện Thái Trinh và Bằng Cường, còn Dương Edward sẽ quyết kiện đến cùng.

    Ngày 30/10, Hoàng Tuấn - quản lý ca sĩ Đan Trường, cho biết ông rút đơn kiện Thái Trinh và Bằng Cường, sau khi đại diện của hai ca sĩ liên hệ trực tiếp xin lỗi để giải quyết vụ việc.

    "HT Production của chúng tôi không thu phí bản quyền. Như đã nói từ trước, họ có thiện chí, giải quyết phần phí luật sư nên tôi rút đơn kiện, cả Thái Trinh và Bằng Cường", ông Tuấn nói.

    quan ly dan truong tha cho thai trinh bang cuong quyet kien duong edward den cung4
    Ông bầu Hoàng Tuấn và ca sĩ Đan Trường.

    Ông Hoàng Tuấn nói lý do lớn nhất để ông rút đơn kiện là thấy được sự thiện chí từ Thái Trinh và Bằng Cường. Riêng Dương Edward, ông quyết định kiện đến cùng.

    "Từ ngày đăng bài, phía Dương Edward không liên lạc hay gọi cho chúng tôi cuộc gọi nào. Tôi kiện họ vì sử dụng lời Việt trong ca khúc nhạc ngoại mà chúng tôi độc quyền", ông Hoàng Tuấn nói thêm.

    Quản lý của ca sĩ Đan Trường đã lên tiếng xác nhận rằng ông không đưa vụ kiện lên tòa với Dương Edward về vấn đề bản quyền âm nhạc quốc tế. Trước đó, phía Đan Trường đã gửi kháng cáo đến YouTube và sau đó được chấp thuận, vì ông Hoàng Tuấn báo cáo trễ một ngày theo quy định của nền tảng.

    "Chúng tôi vừa cắm cờ video khác của Dương Edward trên YouTube vì sử dụng phần lời Việt do chúng tôi sở hữu nhưng đặt tựa khác. Trước đây, Đan Trường làm đại sứ du lịch cho Đài Loan, Trung Quốc nên được cấp phép biểu diễn nhạc Hoa lời Việt. Dù không độc quyền phần nhạc, chúng tôi độc quyền phần lời, họ cố tình không hiểu điều đó", ông Hoàng Tuấn nói thêm, theo Tiền Phong.

    quan ly dan truong tha cho thai trinh bang cuong quyet kien duong edward den cung2
    Ông Hoàng Tuấn nói đã rút đơn kiện Thái Trinh và Bằng Cường.

    Tối 28/10, ông Hoàng Tuấn - quản lý Đan Trường, đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng thông báo về việc khởi kiện 3 ca sĩ (Thái Trinh, Bằng Cường, Dương Edward) do việc sử dụng các ca khúc thuộc sở hữu của HT Productions mà không có sự cho phép. Ông cũng nhấn mạnh rằng các tổ chức và cá nhân khi sử dụng các tác phẩm của HT Productions phải được sự đồng ý trước mới có thể sử dụng trên YouTube, biểu diễn trực tiếp hoặc đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội khác.

    Tối 29/10, Dương Edward - Kỳ Lân Lãng Tử đã có đêm nhạc phòng trà cùng với 2 mascot khác cùng tham dự mùa 2 The Masked Singer là Phượng Vũ (Sứa Thủy Tinh) và Vũ Thảo My (Cáo Quý Tộc). Sau khi đêm nhạc kết thúc, Dương Edward đã trả lời truyền thông ngay sau đêm nhạc về lùm xùm với HT Productions.

    quan ly dan truong tha cho thai trinh bang cuong quyet kien duong edward den cung
    Dương Edward trong đêm nhạc tối 29/10.

    Nam ca sĩ cho biết anh đã giữ im lặng xung quanh những ồn ào này từ lâu và khẳng định bản thân luôn tôn trọng các thỏa thuận với HT Production suốt những năm qua: "Tôi đã giữ im lặng cho việc này rất lâu vì việc này không phải mới mà đã diễn ra từ lâu. Từ góc nhìn của tôi thì lần này về vấn đề bản quyền với HT Production thì có thể nói tôi đều rất tôn trọng các thỏa thuận, câu hỏi và yêu cầu từ phía HT Production từ năm 2017 đến tận lúc này".

    quan-ly-dan-truong-tha-cho-thai-trinh-bang-cuong-quyet-kien-duong-edward-den-cung.mp4

    Dương Edward chia sẻ ngắn về ồn ào bị kiện bản quyền. Video: Phụ nữ số.

    XEM THÊM: Xôn xao thông tin Chi Pu đạo nhạc BLACKPINK khi diễn tại Trung Quốc

    Dương Edward cũng không đưa ra quan điểm cụ thể nhưng anh cho biết sẽ nhờ luật sư lên tiếng: "Thông qua luật sư của tôi, tôi sẽ cho mọi người góc nhìn rõ hơn về sự việc này những ngày tới".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-ly-dan-truong-tha-cho-thai-trinh-bang-cuong-quyet-kien-duong-edward-den-cung-a597475.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan