+Aa-
    Zalo

    Quán quân Vietnam Idol 2012 Ya Suy bất ngờ từ bỏ sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù không còn tập trung vào sự nghiệp ca hát trong vài năm qua, quyết định này của Ya Suy vẫn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

    Mặc dù không còn tập trung vào sự nghiệp ca hát trong vài năm qua, quyết định này của Ya Suy vẫn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

    Mới đây, ca sĩ - Quán quân Vietnam Idol 2012 Ya Suy bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái có nội dung: "Chính thức mất giọng không thể hát được như ý muốn nữa. Cố gắng thật nhiều rồi. Dừng bước sân khấu tại đây".

    Chia sẻ bất ngờ này của Ya Suy nhận được nhiều sự quan tâm, hỏi han từ bạn bè, người hâm mộ. TUy vậy, nam ca sĩ không tiết lộ gì thêm về quyết định gây sốc này.

    Nóng: Ya Suy gây xôn xao khi chia sẻ chuyện mất giọng, từ bỏ sân khấu - Ảnh 1.

    Dòng trạng thái mới nhất của Ya Suy gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Trước đó, anh từng chia sẻ lại khoảnh khắc giúp mình đăng quang trong đêm chung kết Vietnam Idol với những tâm sự đầy ẩn ý: "Cám ơn các bạn rất nhiều đã cầm trên tay tấm băng rôn có in hình tôi.

    Cám ơn các bạn đã hô vang tên tôi. Cảm ơn Chúa đã ban cho tôi có được giọng hát này. Cảm ơn người đã ban cho tôi một tâm hồn biết truyền tải cảm xúc dạt dào. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra tôi, cảm ơn anh em bạn bè đã luôn sát cánh, yêu quý và ủng hộ tôi.

    Nhìn lại những kí ức này tôi muốn được nói một lời xin lỗi vì nhiều lúc không sống trọn vẹn với tình cảm yêu mến mà mọi người dành cho tôi. Kỉ niệm này sẽ luôn đẹp mãi trong trái tim và cuộc đời tôi. Cảm ơn cuộc đời đã cho tôi giây phút đó".

    Nóng: Ya Suy gây xôn xao khi chia sẻ chuyện mất giọng, từ bỏ sân khấu - Ảnh 2.

    Ya Suy chính là Quán quân người dân tộc đầu tiên của một chương trình âm nhạc tại Việt Nam. Năm 2012, bằng sự mộc mạc, chân chất của mình, Ya Suy đã vượt qua hai giọng ca "khủng" là Hoàng Quyên và Bảo Trâm để đăng quang quán quân Vietnam Idol.

    Sau cuộc thi, Ya Suy không hề có bước tiến mới trong âm nhạc, cũng không được nhiều người nhớ tới ngoài scandal có con rơi với người hâm mộ vào năm 2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-quan-vietnam-idol-2012-ya-suy-bat-ngo-tu-bo-san-khau-a226141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan