+Aa-
    Zalo

    Quảng Bình: Tháo bom lấy thuốc nổ, 2 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc đang tháo quả bom hình quả dứa để lấy thuốc, bất ngờ quả bom phát nổ khiến 1 người chết, 1 người bị đứt lìa chân trái.

    (ĐSPL) - Trong lúc đang tháo quả bom hình quả dứa để lấy thuốc, bất ngờ quả bom phát nổ khiến 1 người chết, 1 người bị đứt lìa chân trái.

    Ông Cao Xuân Quế, Chủ tịch UBND xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nổ bom khiến 1 người chết và 1 người bị thương nặng.

    Nạn nhân tử vong được xác định là ông Đinh Thanh Nghĩa (SN 1961) trú tại thôn Bình Minh 2, xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa. Còn nạn nhân bị trọng thương là ông Đinh Như Ngà (SN 1944) trú tại thôn Bình Minh 2, xã Trung Hóa.

    Quảng Bình: Tháo bom lấy thuốc nổ, 2 người thương vong

    Hình ảnh xử lí bom còn sót lại sau chiến tranh ở Quảng Bình. Ảnh: Đ.T

    Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, trước đó mấy ngày ông Nghĩa và ông Ngà có nhặt được một quả bom hình quả dứa nên mang về nhà, đến khoảng 14h15 ngày 29/5, 2 ông đang ngồi tháo gỡ quả bom để lấy thuốc nổ thì bất ngờ quả bóm phát nổ khiến ông Nghĩa tử vong ngay tại chỗ còn ông Ngà bị đứt lìa chân trái, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

    Trước đó, vào ngày 22/5, tại thôn 3 Phúc Đồng, xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình), cũng xảy ra một vụ nổ bom bi khiến 2 anh em tử vong ngay tại chỗ. Như vậy chỉ trong vòng 1 tuần, tại Quảng Bình đã xảy ra 2 vụ nổ bom còn sót lại sau chiến tranh làm 3 người chết, 1 người bị thương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-binh-thao-bom-lay-thuoc-no-2-nguoi-thuong-vong-a35041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phát rẫy trúng bom bi, cụ ông 72 tuổi tử vong

    Phát rẫy trúng bom bi, cụ ông 72 tuổi tử vong

    (ĐSPL) - Sáng nay (7/5), đồn biên phòng cửa khẩu Quốc tế Nậm Cắn, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, một cụ ông 72 tuổi vừa tử vong trong lúc đi lên rừng phát rẫy do phát trúng quả bom, làm bom phát nổ.