+Aa-
    Zalo

    Quảng Bình: Tìm thấy thi thể ngư dân sau 9 ngày mất tích

    (ĐS&PL) - Sau 9 ngày mất tích trên biển cùng một người bạn thuyền, thi thể ông T.H.T. được tìm thấy cách bờ biển xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình khoảng 6 hải lý.

    Theo báo Lao Động, ngày 18/3, UBND xã Quảng Phú (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) cho biết, một ngư dân tại địa phương vừa phát hiện một thi thể trong khi đi câu mực trên biển.

    Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng để xử lý.

    quang binh tim thay thi the ngu dan sau gan 10 ngay mat tich
    Vị trí phát hiện thi thể cách bờ biển Cảnh Dương 6 hải lý. Ảnh: VOV

    Lực lượng chức năng địa phương đã phối hợp với Đồn Biên phòng Roòn (huyện Quảng Trạch) cùng với thuyền của ngư dân đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường và đưa thi thể vào bờ.

    Theo xác định của cơ quan chức năng và người nhà, thi thể được xác định là ngư dân T.H.T. (SN 1979, trú xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch).

    Cách đây 9 ngày, vào ngày 9/3, ông T.H.T. cùng một ngư dân khác đi xuồng nhỏ ra biển đánh bắt cá, khi ra đến khu vực Hòn Giò (xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch) để đánh cá thì mất liên lạc, cả 2 ngư dân bị mất tích.

    Mới đây, theo báo VOV, một tàu cá của ngư dân tỉnh Phú Yên trong lúc đánh bắt trên biển thì gặp nạn, trên tàu có 4 người được tàu cá của tỉnh Bình Định cứu kịp thời.

    Cụ thể, tàu cá PY 95345 TS, công suất 400CV trên tàu có  4 người do ông Phạm Lộc ( SN 1973, ở TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) làm thuyền trưởng xuất bến ngày 26/2 tại cảng cá Phú Lạc, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.

    Lúc 10h25 ngày 27/2, khi tàu cá này đang đánh bắt hải sản cách bờ biển Phú Yên về hướng Đông khoảng 90 hải lý thì bị vỡ và chìm. Cả 4 ngư dân đã xuống thuyền thúng thả trôi tự do. Lúc này, khu vực Biển Đông có gió đông bắc cấp 4 cấp 5. Thuyền trưởng tàu cá yêu cầu cứu nạn khẩn cấp.

    Khoảng 13h cùng ngày, cả 4 ngư dân bị nạn đã được tàu cá BĐ-95840.TS do ông Võ Chí Thanh ở tỉnh Bình Định làm chủ ứng cứu kịp thời.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-binh-tim-thay-thi-the-ngu-dan-sau-9-ngay-mat-tich-a614801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan