+Aa-
    Zalo

    Quang Hải được nhiều đội bóng nước ngoài săn đón, lương 30.000 USD/tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Toả sáng tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, tiền vệ Quang Hải đang được rất nhiều đội bóng săn đón, trong đó có cả những CLB nước ngoài.

    Toả sáng tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, tiền vệ Quang Hải đang được rất nhiều đội bóng săn đón, trong đó có cả những CLB nước ngoài.

    Toả sáng ở U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, không khó hiểu khi tiền vệ Quang Hải đang được rất nhiều đội bóng săn đón, trong đó có cả những CLB nước ngoài.

    Trên thực tế, 2 bàn thắng được coi là siêu phẩm của Quang Hải ghi vào lưới U23 Qatar ở bán kết và U23 Uzbekistan ở chung kết đều đã đứng đầu cuộc bầu chọn. Mới đây Quang Hải đã được tạp chí FourFourTwo điền tên vào danh sách đề cử cho danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2017".

    Tiền vệ Quang Hải đang được nhiều CLB nước ngoài chú ý.

    Được truyền thông quốc tế chú ý, Quang Hải cũng đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng, đặc biệt là Thái Lan. Được biết, Muangthong United đã gửi thư mời Quang Hải về thi đấu.

    Á quân Thai League, thông qua mối quan hệ thân thiết là SCG- nhà tài trợ cho Hà Nội FC lẫn SCG Muangthong United, muốn tác động đến lãnh đạo Hà Nội FC mượn tiền vệ có cái chân trái cực ngoan này. Quang Hải được ngắm cho vị trí thay thế Chanathip vốn chưa được lấp đầy, sau khi "Messi Thái" sang chơi bóng tại J-League từ giữa mùa bóng trước. Tất nhiên, mức lương dành cho Quang Hải nếu chấp nhận sang chơi bóng tại Thai League được xếp vào loại A, nhỉnh hơn cả tuyển thủ Thái Lan, ước chừng gần 30.000 USD/ tháng.

    Trước đó, tiền vệ CLB Hà Nội cũng đã lọt vào tầm mắt săn đón của Buriram United. Chưa hết, có thông tin đội bóng đang chơi ở J-League 2 là Tokushima Vortis cũng sẵn sàng đền bù hợp đồng để Quang Hải trở thành cầu thủ tự do, sau đó sẽ sang Nhật Bản thi đấu cho đội bóng này.

    Tuy nhiên, đền thời điểm này CLB Hà Nội vẫn khẳng định sẽ giữ Quang Hải ở lại để tiếp tục “mài ngọc”. Quan điểm của đội bóng thủ đô là Quang Hải còn trẻ, nên cơ hội ra nước ngoài thi đấu sẽ rất nhiều phía trước.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-duoc-nhieu-doi-bong-nuoc-ngoai-san-don-luong-30000-usdthang-a219339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan