+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Một người chết trong tư thế quỳ gối treo cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một phụ nữ được con gái phát hiện chết trong tư thế treo cổ, bà cao gần 1,6m nhưng lại treo cổ ở cây chỉ hơn 1m nên quỳ gối rất kỳ lạ.

    (ĐSPL) - Một phụ nữ được con gái phát hiện chết trong tư thế treo cổ, bà cao gần 1,6m nhưng lại treo cổ ở cây chỉ hơn 1m nên quỳ gối rất kỳ lạ.

    Quảng Nam: Một người chết trong tư thế quỳ gối treo cổ

    Nhiều người dân đến chia buồn cũng gia đình bà T. Ảnh: nld.com.vn

    Theo tin tức trên báo Người Lao Động, Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của bà N.T.T (43 tuổi, ngụ thôn 2, xã Bình Giang).

    Thông tin ban đầu cho hay, khoảng 3h sáng ngày 12/12, sau khi bà T. đi vệ sinh một lúc lâu không trở lại, con gái bà vì lo lắng nên đã ra ngoài tìm và phát hiện bà T. đã chết trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây dừa, mặt có vết thương và chân vẫn còn mang dép.

    Tuy nhiên, cây hoa giấy mà bà treo cổ thấp hơn so với chiều cao của bà Thanh, cùng với vết thương trên mặt đã trở thành những điểm nghi vấn của vụ việc.

    Theo Zing News, chồng bà T. là ông P.V.N đang đi làm xa nhà, hai vợ chồng bà có được 4 người con, 2 cô con gái đầu đang đi học đại học, thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có cô con gái thứ ba và cậu con trai út ở nhà. Hàng xóm cũng cho biết gia đình bà T. chung sống hòa thuận, đáng mến, không có mẫu thuẫn với ai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-mot-nguoi-chet-trong-tu-the-quy-goi-treo-co-a73898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan