+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Phát hiện thi thể người phụ nữ cháy đen dưới gầm cầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người dân đi cắt cỏ dưới khu vực gầm cầu Tây Yên (xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) thì phát hiện một thi thể bị cháy đen, đang trong tình trạng phân hủy, bốc mùi.

    Báo Người Lao Động đưa tin, chiều tối ngày 20/7, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân một phụ nữ tử vong trong tình trạng bị cháy.

    Trước đó, khoảng 16h cùng ngày, một người dân đi cắt cỏ dưới khu vực gầm cầu Tây Yên (xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) thì phát hiện một thi thể bị cháy đen, đang trong tình trạng phân hủy, bốc mùi hôi thối nặng. Sự việc ngay sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng địa phương.

    Nhận tin báo, Công an huyện Phú Ninh có mặt phối hợp cùng đơn vị thuộc Công an tỉnh Quảng Nam khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân án mạng.

    quang nam phat hien thi the nguoi phu nu chay den duoi gam cau
    Khu vực nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Người Lao Động.

    Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời một lãnh đạo Công an huyện Phú Ninh cho hay, qua khám nghiệm ban đầu, cảnh sát xác định thi thể là nữ giới. Tuy nhiên, việc người này tử vong bao lâu và nguyên nhân cụ thể sẽ được điều tra.

    Đến 19h cùng ngày, hàng trăm người dân địa phương tập trung tại cầu Tây Yên để theo dõi vụ việc, lực lượng cảnh sát giao thông phải phân luồng điều tiết lưu thông.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-chay-den-duoi-gam-cau-a545239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan