+Aa-
    Zalo

    Quảng Ngãi: Thưởng nóng các học sinh thiết lập "kỷ lục" tại kỳ thi HSG quốc gia

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Sở GD&ĐT Quảng Ngãi đã trao thưởng cho những học sinh đoạt giải tại Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2023-2024.

    Theo tờ Giáo dục & Thời đại, chiều 27/1, ông Nguyễn Ngọc Thái, Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Ngãi đã trao thưởng cho những học sinh đoạt giải tại Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2023-2024.

    quang ngai thuong nong cac hoc sinh thiet lap ky luc tai ky thi hsg quoc gia
    Trao thưởng cho các học sinh đoạt giải tại Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2023-2024. Ảnh: Giáo dục & Thời đại

    Với thành tích có 49 thí sinh đoạt giải ở tất cả các môn dự thi, học sinh Quảng Ngãi đã thiết lập kỷ lục mới cho tỉnh tại kỳ thi trên.

    Phát biểu tại buổi trao thưởng, Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Ngãi ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của thầy và trò để đạt kết quả vượt trội vừa qua; thay mặt ngành giáo dục gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh đã có những sự hỗ trợ kịp thời để có một kỳ thi thành công.

    Đại diện lãnh đạo tỉnh, ông Trần Hoàng Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi chúc mừng thành tích xuất sắc mà thầy, trò Trường THPT chuyên Lê Khiết đã đạt được và kỳ vọng những kết quả cao hơn ở những lần tiếp theo.

    quang ngai thuong nong cac hoc sinh thiet lap ky luc tai ky thi hsg quoc gia dspl

    Ông Trần Hoàng Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi chúc mừng thành tích của thầy và trò Trường THPT chuyên Lê Khiết. Ảnh: Giáo dục & Thời đại

    quang ngai thuong nong cac hoc sinh thiet lap ky luc tai ky thi hsg quoc gia dspl1

    49 thí sinh đạt giải là con số lớn nhất từ trước đến nay của Quảng Ngãi tại kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia. Ảnh: Giáo dục & Thời đại

    Kỳ thi vừa qua, Quảng Ngãi có 90 thí sinh dự thi, ở 9 môn. Kết quả, có 8 giải Nhì, 14 giải Ba và 27 giải Khuyến khích. Tăng 31 giải so với kỳ thi trước. Những thí sinh đoạt giải năm nay đều là học sinh Trường THPT chuyên Lê Khiết.

    Đặc biệt, có 2 học sinh được tham dự vòng hai chọn đội tuyển tham dự Kỳ thi Olympic Quốc tế.

    Trước đó, theo báo Tiền phong, Bộ GD&ĐT đã công bố kết quả kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia trung học phổ thông (THPT) năm học 2023-2024.

    Theo kế hoạch, tháng 3/2024, Bộ GD&ĐT sẽ tổ chức kỳ thi chọn học sinh THPT vào các đội tuyển quốc gia dự thi Olympic khu vực và quốc tế năm 2024, đối với các môn toán, vật lí, hóa học, sinh học và tin học.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ngai-thuong-nong-cac-hoc-sinh-thiet-lap-ky-luc-tai-ky-thi-hsg-quoc-gia-a608927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan