+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Đưa con đi tắm biển, cha bị sóng cuốn tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đưa con trai xuống biển tắm, người cha không may bị đuối nước dẫn tới tử vong. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê an táng.

    Trong lúc đưa con trai xuống biển tắm, người cha không may bị đuối nước dẫn tới tử vong. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê an táng.

    Sáng 15/8, trao đổi với báo Giao Thông, bà Lê Thị Na, Phó Chủ tịch UBND xã Đông Xá (huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh) cho biết, chiều qua (14/8) tại bãi tắm ở Khu đô thị Phương Đông thuộc địa bàn xảy ra vụ đuối nước khiến một tài xế xe khách ở Hà Nội tử vong.

    Nạn nhân được xác định là anh V.B.H (SN 1973, lái xe ở Hà Nội).

    Hiện trường lực lượng chức năng tìm kiếm người đàn ông bị đuối nước ở Quảng Ninh. Ảnh: Giao Thông

    Theo thông tin ban đầu, ngày 14/8, anh H. chở khách đi Vân Đồn và cho con trai đi cùng. Sau khi khách ra đảo Cô Tô chơi, anh H. và con trai nghỉ tại nhà nghỉ Hải Sơn.

    Chiều cùng ngày, do thời tiết nóng bức, anh H. cho con đi tắm tại bãi tắm ở khu đô thị Phương Đông. Đến khoảng 16h30 ngày 14/8, con trai anh H. bơi vào bờ nhưng quay lại nhìn ra biển thì không thấy anh H. đâu liền hô hoán mọi người.

    Ngay sau khi nhận tin báo, chính quyền địa phương có mặt tại hiện trường huy động các lực lượng tìm kiếm anh H.

    Đến hơn 22h cùng ngày, thi thể anh H. được tìm thấy. Hiện lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

    Cũng liên quan đến các vụ đuối nước, ngày 14/8, trả lời trên Dân Trí, ông Bùi Văn Trường, Phó Chủ tịch UBND xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi (Hòa Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra 2 vụ đuối nước thương tâm khiến 2 người tử vong.

    Cụ thể, sáng 13/8, trên đoạn sông Bôi, đoạn chảy qua xã Hạ Bì, người dân địa phương trong lúc đi đánh cá đã phát hiện ông B.V.N (50 tuổi, trú xã Trung Bì, Kim Bôi) tử vong do đuối nước.

    Sau đó, khoảng 17h cùng ngày, cháu B.T.H (11 tuổi, xóm Sạo, xã Hạ Bì) cùng chị ra sông Bôi tắm, không may bị trượt chân ngã xuống chỗ nước sâu. Thấy vậy, người chị chạy về gọi người ra cứu, người dân lặn tìm thì phát hiện cháu H. tử vong cách nơi trượt chân ngã chừng 100m.

    Phó Chủ tịch xã Hạ Bì cho biết thêm, sáng 14/8, hai gia đình đã tổ chức lễ an táng cho các nạn nhân theo phong tục địa phương.

    Được biết, 6 tháng đầu năm 2019 tại Hòa Bình xảy ra 11 vụ đuối nước, 21 trẻ em tử vong do đuối nước.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-dua-con-di-tam-bien-cha-bi-song-cuon-tu-vong-a288867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan