+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Truy bắt nghi phạm lái ô tô cán chết đối thủ sau mâu thuẫn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy đối phương bị ngã, người đàn ông liền lái ô tô bán tải chèn lên người khiến nạn nhân tử vong.

    Thấy đối phương bị ngã, người đàn ông liền lái ô tô bán tải chèn lên người khiến nạn nhân tử vong.

    Ngày 7/8, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại tá Vũ Đức Tính – Trưởng Công an TP.Uông Bí (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đang phối hợp với phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Quảng Ninh truy bắt nghi phạm gây nên một vụ trọng án trên địa bàn.

    Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h20 ngày 6/8, tại khu 4, phường Vàng Danh, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Nạn nhân là anh Hoàng Ngọc Th. ( SN 1982, trú tại phường Bắc Sơn, TP.Uông Bí).

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: VOV

    Hiện tại, công an đã xác định được danh tính của nghi phạm và đang truy bắt để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân, xử lý vụ việc theo quy định.

    Theo Dân Việt, thông tin ban đầu cho hay, thời gian trên, anh Th. xô xát với một người đàn ông ở phường Vàng Danh và bị ngã ra đường. Thấy vậy, người này đã lái xe ôtô bán tải chèn lên người anh Th. dẫn đến nạn nhân tử vong tại chỗ rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Chiếc xe ô tô bán tải húc đổ cửa nhà dân sau khi chèn chết người đàn ông - Ảnh: VietNamNet

    “Nhận được tin báo, tôi cùng công an phường có mặt bảo vệ hiện trường và báo lên Công an TP Uông Bí. Tại nơi xảy ra án mạng, chiếc xe bán tải màu đen đâm hỏng cửa nhà dân ở ven đường, đè lên người anh Th.”, Dân Việt dẫn lời ông Bùi Huy Thục, Chủ tịch UBND phường Vàng Danh (TP Uông Bí, Quảng Ninh) nói.

    Cũng theo báo này, nạn nhân Th. được đưa đến Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển khám nghiệm, xác định tử vong do bánh xe đè lên người. Thi thể anh Th. đã được bàn giao cho gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-truy-bat-nghi-pham-lai-o-to-can-chet-doi-thu-sau-mau-thuan-a239238.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan