+Aa-
    Zalo

    Quảng Trị: Hàng ngàn người tham gia triển lãm ảnh tuyên truyền về biển đảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 5/6, tại bãi biển Triệu Lăng, huyện Triệu Phong (Quảng Trị), UBND tỉnh Quảng Trị đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm ngày Đại dương thế giới và tuần lễ biển, hải đảo VN

    (ĐSPL) - Ngày 5/6, tại bãi biển Triệu Lăng, huyện Triệu Phong (Quảng Trị), UBND tỉnh Quảng Trị đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm ngày Đại dương thế giới và tuần lễ biển, hải đảo Việt Nam năm 2015.

    Tại buổi lễ, triển lãm ảnh tuyên truyền về biển đảo đã diễn ra, thu hút hàng ngàn người dân Quảng Trị tới tham dự.

    Hàng ngàn người dân Quảng Trị tham dự triển lãm ảnh về biển đảo

    Trong thời gian qua, tình hình tranh chấp chủ quyền khu vực biển Đông có nhiều diễn biến phức tạp khiến cho nhiệm vụ phòng thủ, bảo vệ đất nước, nhất là an ninh trên biển gặp nhiều khó khăn, thách thức. Do vậy, nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc trở thành vấn đề chiến lược mang tính cấp bách.

    Triển lãm lần này trưng bày 4 tấm bản đồ, hơn 100 sách, phim tư liệu, 2000 tờ rơi, 150 tư liệu và 50 bức ảnh minh chứng chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa, về cuộc sống của người lính Trường Sa và cuộc sống vùng biển, đảo Quảng Trị anh hùng.

    Nhiều tư liệu, ảnh, bản đồ được trưng bày tại triển lãm

    Triển lãm ảnh mang đến thông điệp khẳng định độc lập chủ quyền quốc gia là thiêng liêng và bất khả xâm phạm, khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Đồng thời, thể hiện sức mạnh đại đoàn kết dân tộc và ý chí của nhân dân ta kiên quyết bảo vệ độc lập chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ Quốc.

    Triển lãm cũng đã thu hút nhiều em nhỏ tới tham dự

    Đây là hoạt động ý nghĩa kỷ niệm ngày Đại dương thế giới, tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam năm 2015. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, khơi dậy niềm tự hào, ý thức trách nhiệm của mỗi người dân, tích cực đóng góp sức lực và trí tuệ của mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-hang-ngan-nguoi-tham-gia-trien-lam-anh-tuyen-truyen-ve-bien-dao-a97337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.