+Aa-
    Zalo

    Quảng Trị: Nam thanh niên bị giật tử vong do câu cá dưới điện cao áp

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên tại xã Vĩnh Tú (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) được xác định bị điện giật tử vong trong lúc đi câu cá ngoài đồng.

    Đại đoàn kết đưa tin, ngày 5/10, lãnh đạo UBND xã Vĩnh Tú (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) cho hay, chính quyền địa phương vừa tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình của một nạn nhân gặp nạn trong lúc đi câu cá ngoài đồng.

    Trước đó, khoảng 17h30 ngày 4/10, người dân phát hiện Trần Đ.S (27 tuổi, trú tại thôn Huỳnh Công Tây, xã Vĩnh Tú) đã tử vong tại một cánh đồng trên địa bàn.

    S được phát hiện tử vong do điện giật, bên cạnh có các vật dụng câu cá.

    Theo cơ quan chức năng, khả năng S bị điện giật khi vung cần câu trúng dây điện cao áp phía trên đầu.

    Lực lượng chức năng đã hoàn thành các thủ tục, bàn giao thi thể cho gia đình để mai táng, theo Pháp luật TP.HCM.

    Cũng liên quan đến tin tức tương tự, cách đây không lâu, tại Thanh Hoá, một người đàn ông đã bị điện giật chết tại chỗ trong lúc đang sửa phao nước.

    Cụ thể, chiều 24/8, ông Hoàng Văn Hùng, Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Lưu (huyện Quảng Xương) đã xác nhận về việc trên địa bàn vừa xảy ra một vụ điện giật khiến một người chết.

    Vào 7h sáng ngày 22/8, anh T.T.H.A (32 tuổi, trú thôn Giang Tây) đến nhà một người quen ở cùng thôn để sửa phao nước bồn cầu nhà vệ sinh bị hỏng. Do phao nằm ở trên tầng nên anh H.A phải trèo lên để sửa, nhưng không may máy bơm bị rò điện nên đã bị điện giật tử vong.

    quang tri nam thanh nien bi giat tu vong do cau ca duoi dien cao ap
    Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Đại đoàn kết.

    XEM THÊM: Bắt trùm Cường "tỉnh" cùng loạt đối tượng: Tổ chức "tiệc ma túy" trong ngôi nhà 2 lớp cửa

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình gia chủ đã ngắt cầu dao nhưng nạn nhân đã bị cháy sém, nằm thẳng đơ và đã tử vong.

    Sau khi nắm được sự việc, lực lượng Công an đã về khám nghiệm hiện trường, sau đó bàn giao thi thể cho gia đình để an táng theo phong tục địa phương, Đại đoàn kết thông tin.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-nam-thanh-nien-bi-giat-tu-vong-do-cau-ca-duoi-dien-cao-ap-a594007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan