+Aa-
    Zalo

    "Queen Of Tears" trở thành bộ phim có rating cao thứ 3 của đài tvN

    • Thu OanhDSPL

    (ĐS&PL) - "Queen Of Tears" đạt rating trung bình toàn quốc là 18,95%. Thành tích này giúp "Queen Of Tears" trở thành bộ phim có rating cao thứ 2 của đài tvN

    Dựa vào nguồn tin từ Nielsen Korea (dữ liệu dựa trên các hộ gia đình trả phí truyền hình), tập 10 của bộ phim cuối tuần ' Queen of Tears ' của tvN (do Park Ji-eun viết kịch bản, đạo diễn Jang Young-woo, Kim Hee-won) đã đạt được một cột mốc mới trong xếp hạng. Phim ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 19,0% và vượt mốc 20% ở khu vực đô thị, đạt 20,9%.

    Càng về sau, tình tiết của Queen of Tears càng nhanh và trở lên gây cấn. Gia đình của Hong Hae In bị mẹ con Yoon Eun Sung cướp quyền điều hành tập đoàn Queens đã đẩy real-time rating tập vừa rồi lên tới 30,4%. Rating tập 8 của Queen of Tears tăng gần 4% so với tập trước, đạt 16,1% trung bình toàn quốc.Tuy nhiên, với mức tăng đáng kể ở tập 10, nó đã vượt qua ‘Shut Up’ (16.9%), ‘Scandal in Old Seoul’ (17.0%), ‘Queen Cheolin’ (17.4%), ‘Mr. Sunshine’ (18.1%) và 'Reply 1988' (18,8%), vươn lên vị trí thứ 3 về rating phim của tvN.

    Trong tập trước của Queen Of Tears, nhân vật Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun đóng) đã đưa gia đình của Hong Hae In (do Kim Ji Won đóng) đến thị trấn yên bình Yongduri, nơi mà họ có thể trốn thoát sự chú ý của công chúng

    Top 3 của bảng xếp hạng hiện tại thuộc về Hạ Cánh Nơi Anh (21,7%), Reply 1988 (18.8%) và Yêu Tinh (18,7%).Rating của Queen of Tears đang đuổi sát nút bộ phim Under The Queens Umbrella (Dưới Bóng Trung Điện), chênh lệch khoảng 0,7%

    Những hình ảnh của tập 10 Queen of Tears cũng là chủ đề gây sốt CĐM, đặc biệt là cách thể hiện của Soo Hyun trong toàn bộ tập và đoạn kết của tập phim.

    Hong Hae In khi đang thưởng thức kem ngoài siêu thị

    Hong Hae In khi đang thưởng thức kem ngoài siêu thị

    Tập 10 mở đầu với trận chiến của Hyun Woo (Kim Soo Hyun) với những kẻ mà Eun Sung phái tới.Hyun Woo đã có sự chuẩn bị bằng việc báo trước với cảnh sát và thậm chí anh ấy còn hạ gục đối thủ khi chỉ có một mình. Trong lúc đó, ở nhà Hyun Woo, Hae In đang bị Eun Sung lấy chuyện Hae In đang giữ bí mật về bệnh tình ra để yêu cầu cô trở về Queens làm việc.

    Dù đã ly hôn trên giấy tờ nhưng Hyun Woo vẫn nổi cơn ghen trong tập 10. Đối diện với vợ cũ, Hyun Woo to tiếng trách móc: 'Anh ta dọn đi à? Bộ anh ta muốn sống với em à?'. Trước sự tức giận vô cứ của Hyun Woo, Hae In câm nín không nói nên lời.

    Hyun Woo và Hae In gặp nhau tại nhà trong tình trạng anh bị thương không nhẹ và cô đã cẩn thân chăm sóc cho anh. Họ cùng nhau dành thời gian trò chuyện để thấu hiểu nhau hơn

    Nhưng không tập phim không êm đềm như vậy khi Hyun Woo tiếp tục gặp biến ở công ty, anh bị Eun Sung buộc phải thôi việc với lý do lạm dụng quyền. Sau đó, Hyun Woo tuyên bố sẽ sớm tìm ra sự thật. Đầu tiên là anh tìm đến Grace Ko – cánh tay đắc lực của mẹ con Eun Sung để đe dọa và dụ dỗ bà ta về phe mình. Vì Hyun Woo đã nắm được hết những vụ làm ăn phi pháp của Grace Ko nên ả ta quyết định theo phe nhà họ Hong.

    Sau đó là tình tiết meh Hyun Woo phát hiện ra con dâu bị bệnh sau khi nghe được cuộc điện thoại của Hae In với bác sĩ. Hyun Woo quyết định nói hết sự thật và thừa nhận việc từ bỏ ý định ly dị với Hae In vì căn bệnh của cô ấy. Hai mẹ con đều cảm thấy buồn và nuối tiếc cho Hae In, họ khóc và cố gắng để chăm sóc con dâu tốt hơn. Trong khi đó, mẹ ruột Hae In thì ngược lại, thậm chí bà ấy còn nặng lời, gán cho Hae In tội cấu kết với Eun Sung

    Hae In bất ngờ quyết định tới Queens và nhận lời đề nghị trở lại của Eun Sung. Nhưng  Hae In lại bẻ lái tuyên bố mình bị Eun Sung ép đến đây, rằng Eun Sung đã đe dọa sẽ đưa chồng cô vào tù. Ngoài việc khẳng định cô và Hyun Woo vẫn là vợ chồng, cô còn thông báo thêm việc bản thân sắp chết. Lý do cô thực hiện những hành động này là bởi tối hôm trước, cô đã nghe thấy Hyun Woo nói chuyện một mình, anh đã nói rằng anh yêu cô.

    Cuối tập 10 khi Hae In can đảm đứng ra nói lên sự thật

    Cuối tập 10 khi Hae In can đảm đứng ra nói lên sự thật

    Nếu giữ vững phong độ này, chỉ với tập 9 và 10 tuần này, Queen of Tears có thể sẽ vượt qua Dưới Bóng Trung Điện, thậm chí là cả Khóa Học Yêu Cấp Tốc và Chàng Hậu. Ngoài ra, Queen of Tears cũng sẽ sớm ghi thêm kỷ lục mới ở Top 10 phim truyền hình Hàn có rating cao nhất đài cáp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/queen-of-tears-tro-thanh-bo-phim-co-rating-cao-thu-3-cua-ai-tv-n-a411674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan