+Aa-
    Zalo

    Quên mang chìa khóa nhà, người phụ nữ liều lĩnh làm một việc khiến hàng xóm vội gọi cứu hộ

    (ĐS&PL) - Ngay khi phát hiện sự việc, một hàng xóm ở tòa nhà đối diện vội gọi cảnh sát cứu hỏa đến giải cứu người phụ nữ.

    VTC News dẫn thông tin từ Jimu News cho hay, sự việc xảy ra vào 11h13 ngày 30/11 tại một chung cư trên phố Phúc An, quận Hồng Sơn, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc).

    Thời điểm này, người phụ nữ 66 tuổi vừa đưa cháu đến trường, lúc về nhà thì phát hiện mình quên mang chìa khóa. Vì thế, bà chọn cách đi ra phía hành lang, trèo qua cửa sổ để vào nhà.

    Thế nhưng, việc di chuyển từ cửa sổ hành lang đến cửa sổ phòng nhà bà không đơn giản như bà tưởng. Trong lúc leo trèo, người phụ nữ bị mắc kẹt và treo lơ lửng ở tầng 14 của tòa chung cư.

    quen mang chia khoa nha nguoi phu nu lieu linh lam mot viec khien hang xom voi goi cuu ho
    Người phụ nữ mắc kẹt bên ngoài bậu cửa sổ tầng 14. Ảnh: Jimu News

    May mắn, một người hàng xóm ở tòa nhà đối diện đã nhìn thấy và gọi cảnh sát cứu hỏa đến giải cứu bà. Khi đến nơi, lực lượng cứu hộ thấy người phụ nữ mắc kẹt bên ngoài bậu cửa sổ tầng 14, đang dùng hai tay cố hết sức giữ lấy mép cửa sổ ban công, chỉ có nửa bàn chân đặt trên mép bậu cửa sổ.

    Được biết, lúc này người phụ nữ đã bị mắc kẹt ở đây hơn 2 tiếng. Sau khi được giải cứu, người phụ nữ kể khi leo lên hành lang tầng 14 để vào nhà qua đường cửa sổ, bà không ngờ ban công kính rất cao và không có chỗ dựa nên bị kẹt lại. Bà cũng cảm thấy may mắn vì hàng xóm đã phát hiện và gọi cảnh sát tới hỗ trợ kịp thời.

    Sau khi sự việc xảy ra, ban quản lý chung cư nói trên đã nhanh chóng rào chắn các cửa sổ hành lang, theo Jimu News. 

    quen mang chia khoa nha nguoi phu nu lieu linh lam mot viec khien hang xom voi goi cuu ho1
    Lực lượng cứu hộ giải cứu người phụ nữ. Ảnh: Jimu News

    Trước đó, một sự việc tương tự đã xảy ra tại khu chung cư ở Thành Đô (tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc). Cụ thể, ngày 25/4/2019, cụ bà 84 tuổi mắc bệnh Alzheimer bị người thân nhốt trong nhà, VnExpress dẫn thông tin từ South China Morning Post cho biết.

    Do phòng quá nóng và ẩm, cụ bà đã trèo ra từ cửa sổ nhà vệ sinh ở tầng 14, rồi men theo đó xuống bên dưới. Cảnh tượng đó khiến những người hàng xóm vô cùng sợ hãi, vội thông báo cho ban quản lý tòa nhà và trải một tấm đệm trên mặt đất đề phòng trường hợp xấu xảy ra.

    XEM THÊM: Hi hữu: Người phụ nữ bị chồng kiện vì làm lộ chuyện “bỗng dưng trúng số”

    Các nhân viên an ninh đã thành công giải cứu cụ bà khi bà đã leo xuống đến tầng 5. Cụ bà sau đó được mọi người chăm sóc, người thân nhận tin báo đã đến đưa cụ bà về nhà. Rất may, cụ bà không bị thương sau hành động nguy hiểm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quen-mang-chia-khoa-nha-nguoi-phu-nu-lieu-linh-lam-mot-viec-khien-hang-xom-voi-goi-cuu-ho-a601923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan