+Aa-
    Zalo

    Quốc lộ mới được sử dụng hơn 1 năm đã xuống cấp nghiêm trọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tuyến QL8A đoạn từ ngã 3 TX Hồng Lĩnh đến cầu Đò Trai, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) vừa được đưa vào sử dụng hơn 1 năm đã xuống cấp nghiêm trọng, gây mất ATGT.

    (ĐSPL) - Tuyến QL8A đoạn từ ngã ba TX Hồng Lĩnh đến cầu Đò Trai, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) vừa được đưa vào sử dụng hơn 1 năm đã xuống cấp nghiêm trọng, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

    Theo tìm hiểu của chúng tôi, Quốc lộ 8A đoạn từ ngã 3 TX Hồng Lĩnh đến cầu Đò Trai, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh)  gồm 3 gói thầu gồm: gói thầu XL01 do công ty 185 và công ty 474 thi công, gói thầu XL02 do công ty 482 và công ty cổ phần đầu tư xây dựng 32 thi công và gói thầu XL03 do đơn vị công ty Đường bộ 1 thi công. Tổng 3 gói thầu này có mức đầu tư trên 100 tỷ đồng.

    Công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng từ tháng 8/2014, đến nay được hơn 1 năm nhưng đã xuống cấp hết sức nghiêm trọng.

    Nhựa đường bong tróc, lồi lõm rất mất mỹ quan

    Theo đó, ở nhiều đoạn, nhựa đường bong tróc nổi lên từng lớp, nhiều đoạn bị sụt lún thành những vệt sâu, có chỗ sâu đến 20cm rất nguy hiểm cho người và phương tiện khi tham gia giao thông qua đây.

    Người dân ở đây còn phản ánh về việc công nhân của BQL dự án 4 dùng máy móc cào bóc những điểm bị lồi lên, từ đây gây ra cảnh mặt đường chỗ lồi chỗ lõm, nham nhở rất mất mỹ quan.

    Đường bị sụt lún sâu gây mất an toàn cho người tham gia giao thông

    Một số tài xế thường xuyên lưu thông qua đoạn đường này đều có chung phản ánh về sự nguy hiểm khi bị lạng tay lái ở những điểm lún sâu, mất an toàn giao thông, đặc biệt khi lưu thông vào thời điểm đêm tối, khuất tầm nhìn.

    Một số hình ảnh về đoạn đường sử dụng hơn một năm đã xuống cấp nghiêm trọng:


    Mặt đường nham nhở


    Nhiều điểm bị sụt lún sâu hàng chục cm

       QUỐC HOÀN

    Xem thêm video:

    [mecloud]hmW0TSHfoS[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-lo-moi-duoc-su-dung-hon-1-nam-da-xuong-cap-nghiem-trong-a109679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.