+Aa-
    Zalo

    Quyền đội trưởng kiểm tra thuế ở Hà Tĩnh mất liên lạc hơn 1 tháng sau khi bị kiện đòi 3 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quyền Đội trưởng Kiểm tra Thuế Chi cục Hồng Lĩnh - Can Lộc (Hà Tĩnh) đã mất liên lạc trong hơn 1 tháng.

    Theo báo Tiền phong, ngày 7/2, Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh mới đây đã thông tin về việc quyền Đội trưởng Kiểm tra Thuế Chi cục Hồng Lĩnh - Can Lộc Cù Thị Mai Hương mất liên lạc trong hơn 1 tháng qua. Trong đó, Cục thuế Hà Tĩnh cho biết đơn vị đã 3 lần gửi thông báo cho gia đình về việc yêu cầu người này đến cơ quan để trình diện nhưng không nhận được hồi âm.

    Với tình hình này, Cục thuế Hà Tĩnh đang làm thủ tục xử lý kỷ luật, xóa tên và Hương khỏi ngành, vì bỏ nhiệm sở.

    Đại diện Cục thuế Hà Tĩnh cho hay: "Theo quy định, bà Cù Thị Mai Hương không còn là cán bộ, công chức của ngành thuế. Mọi hành vi của bà Hương, hiện cơ quan thuế không còn chịu trách nhiệm liên đới".

    chi cuc thue hong linh can loc
    Chi cục Thuế Hồng Lĩnh - Can Lộc (Hà Tĩnh) nơi bà Cù Thị Mai Hương làm việc. Ảnh: Tiền phong 

    Trước đó, theo báo Pháp luật TP.HCM, bà Hương có liên quan đến một vụ kiện tranh chấp hợp đồng vay tài sản từ năm 2022. Cụ thể, bà bị kiện do liên quan tới một khoản vay 3 tỷ đồng. Vụ việc đang được TAND Hồng Lĩnh thụ lý. 

    Trong thời gian toà án thụ lý vụ kiện, bà Hương đã có đơn xin nghỉ phép 10 ngày trong thời gian từ ngày 14 đến 23/12/2022.

    Tuy nhiên, theo lãnh đạo Chi cục Thuế Hồng Lĩnh - Can Lộc, sau thời gian nghỉ phép, bà Hương không quay lại làm việc. Ngoài ra, bà đã tắt máy điện thoại cũng như khoá Facebook, cắt đứt hoàn toàn liên lạc. 

    TAND Hồng Lĩnh và Chi cục Thi hành án dân sự Hồng Lĩnh đã ra quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp, tạm thời cấm xuất cảnh đối với bà Hương.

    Minh Hạnh(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quyen-doi-truong-kiem-tra-thue-o-ha-tinh-mat-lien-lac-hon-1-thang-sau-khi-bi-kien-doi-3-ty-dong-a565300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan