+Aa-
    Zalo

    Quyền Linh bênh vực Lê Hoàng, trêu chọc Minh Nhí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sự khó tính của đạo diễn Lê Hoàng được Quyền Linh bênh vực nhưng anh lại trêu chọc Minh Nhí bởi chiều cao khiêm tốn.

    (ĐSPL) - Sự khó tính của đạo diễn Lê Hoàng được Quyền Linh bênh vực nhưng anh lại trêu chọc Minh Nhí bởi chiều cao khiêm tốn.

    Tập 7 chương trình truyền hình thực tế "Bạn Có Thực Tài?" đã lên sóng tối qua 22/09 trên HTV7. Ban giám khảo chuyên môn trong tập tuần này gồm 5 nghệ sĩ quen thuộc: nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Cát Tường, danh hài Minh Nhí, đạo diễn Lê Hoàng.

     5 thành viên BGK chuyên môn.

    Điểm nhấn của chương trình chính là sự “chặt chém” hồn nhiên, vui vẻ giữa 5 thành viên BGK chuyên môn. Bảo vệ quan điểm đến cùng, quyết liệt, nhưng trong tranh luận luôn tôn trọng lẫn nhau đã giúp cả 5 thành viên BGK luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp và ngày càng hiểu ý, phối hợp rất ăn ý đem đến cho người xem những phút giây thư giản thoải mái.

    “Ai cũng ghét đạo diễn Lê Hoàng” – nữ giám khảo Cát Tường đã vui vẻ tiết lộ khi BGK chuyên môn đang nhận xét phong cách trình diễn của một thí sinh. Cô nói tiếp: “Mỗi nghệ sĩ phải có một phong cách. Ví dụ như đạo diễn Lê Hoàng, anh trung thành với phong cách chảnh, ai mới nhìn cũng ghét, nhưng anh Hoàng thành công rất thành công cả trong sự nghiệp đạo diễn lẫn các show mời Lê Hoàng rất nhiều". 

     
     “Ai cũng ghét đạo diễn Lê Hoàng” – nữ giám khảo Cát Tường nhận định.

    Nghe Cát Tường “nói xấu” về đạo diễn Lê Hoàng, MC Quyền Linh lên tiếng bênh vực: “Cát Tường nói vậy cũng không đúng. Tôi thấy nhiều người thương Lê Hoàng lắm. Đôi khi anh làm những điều hơi khác thường chứ tôi thấy Lê Hoàng cũng rất dễ thương. Quyền Linh rất quý anh Lê Hoàng. Như trong chương trình Bạn Có Thực Tài, nhiều lần anh Hoàng góp ý rất chân thành để thí sinh có thể chỉnh sửa, hoàn thiện không chỉ riêng tiết mục dự thi mà còn giúp đỡ thí sinh phát triển hơn trên con đường nghệ thuật”.

    MC Quyền Linh còn tiết lộ anh rất hay “trêu” danh hài Minh Nhí khi tiết lộ: “Cứ mỗi lần có thí sinh cao là tôi nhìn qua Minh Nhí. Cái phản ứng tự nhiên nó vậy, mỗi lần tôi thấy ai cao là tôi liếc qua Minh Nhí. Mà tôi thấy kì lắm nha, mỗi lần anh Minh Nhí buồn buồn, giận giận là anh Lê Hoàng lại cười”.

     MC Quyền Linh và các giám khảo.
     Quyền Linh hay trêu Minh Nhí.

    Lần đầu tiên ngồi ghế nóng “Bạn Có Thực Tài?”, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết anh không thích các tiết mục ảo thuật hơi bạo lực của thí sinh: “Tôi có phần không thích nghệ thuật mang tính hù dọa. Tôi rất trân trọng những nghệ sĩ tập luyện các tiết mục liên quan đến xiếc, ảo thuật, bởi sự hy sinh bản thân của họ khi tập luyện. Họ tập luyện chăm chỉ hàng ngày, nhưng lên diễn thì thời gian rất ngắn và hên xui, người thích người không thích. Hoài Anh đánh giá cao sự hy sinh vì nghệ thuật đó nhưng ...tôi không thích tiết mục bạo lực”.

     Hồ Hoài Anh cho biết anh không thích các tiết mục ảo thuật hơi bạo lực của thí sinh.

    Trong tập này có sự xuất hiện các tiết mục: nhảy popping, đọc thơ, nhảy hiện đại, đàn hát acoustic, biểu diễn nhạc cụ dân tộc, ảo thuật... đã đem đến một đêm tranh tài sôi động cho cả 5 giám khảo chuyên môn lẫn 50 giám khảo khán giả.

    Phần lớn các tiết mục tuần này đều ngang ngửa nhau chất lượng: BIA Band cá tính và đầy ngẫu hứng với bản mash up Chú voi con ở bản đôn, nhóm Phù Đổng cháy hết mình với nhạc cụ dân tộc, anh chàng mê ảo thuật Nguyễn Khánh Tường đã làm Phương Thanh “sởn da gà” với màn biểu diễn đâm xiên người đầy kinh dị...

     
     Tiết mục ảo thuật của Nguyễn Khánh Tường đã làm Phương Thanh “sởn da gà” với màn biểu diễn đâm xiên người đầy kinh dị.

    Chương trình truyền hình thực tế “Bạn Có Thực Tài?” phát sóng định kỳ lúc 21h30 thứ hai hàng tuần trên HTV7.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quyen-linh-benh-vuc-le-hoang-treu-choc-minh-nhi-a51869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan