+Aa-
    Zalo

    Quỳnh búp bê tập 17: Quỳnh có hy vọng tìm lại con, Lan khiến trai làng sợ "xanh mặt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 17 Quỳnh búp bê, sau khi bị cả làng biết về quá khứ, Lan thậm chí còn mạnh mẽ gai góc hơn trước. Trong khi đó, Quỳnh nhận được tin rằng con trai cô vẫn sống.

    Trong tập 17 Quỳnh búp bê, sau khi bị cả làng biết về quá khứ, Lan thậm chí còn mạnh mẽ gai góc hơn trước. Trong khi đó, Quỳnh nhận được tin rằng con trai cô vẫn còn sống.

    Quỳnh búp bê tập 17 vừa lên sóng đã hé lộ những diễn biến tiếp theo trong cuộc đời nhiều bi kịch của Lan (Thanh Hương) và Quỳnh (Phương Oanh).

    Rời khỏi Thiên Thai, họ chỉ muốn làm lại cuộc đời, sống lương thiện và bình an như bao người khác. Dù vậy, quá khứ tăm tối vẫn khiến Lan và Quỳnh phải đối mặt với nhiều nghiệt ngã.

    Ở tập 16 Quỳnh búp bê, sau khi Lan bất ngờ bị lộ quá khứ đi làm gái, cô đã bị gia đình quay lưng, xã hội ruồng bỏ khiến Lan hoàn toàn suy sụp. 

    Em gái của Lan là Đào (Quỳnh Kool) lúc trước yêu thương chị bao nhiêu thì sau đó lại càng căm ghét Lan bấy nhiêu. Cú sốc lớn làm ảnh hưởng đến cả gia đình khiến Đào khó lòng thông cảm cho nỗi khổ của Lan và nặng lời chất vấn: "Ai khó cũng đi làm cave à?". Câu nói này của Đào khiến Quỳnh nổi giận suýt nữa tát cho Đào một cái nhưng được Lan ngăn lại.

    Tuy nhiên, sau khi có ý định tự tử và được Quỳnh ngăn cản, Lan dường như đã sốc lại tinh thần, mạnh mẽ hơn trước dù phải đối mặt với miệng lưỡi dư luận.

    Bằng chứng là khi bị đám trai làng miệt thị việc mình từng làm gái, Lan đã chỉ thẳng tay vào mặt, dọa nạt hai người đàn ông xúc phạm mình: “Tao có quá lứa lỡ thì, làm cave cũng chưa tới lượt chúng mày. Cave cũng có tư cách của cave”.

    Trong khi Quỳnh đang ở lại chống chọi cùng Lan trước điều tiếng thì Nghĩa (Duy Hưng) gọi điện cho Quỳnh báo rằng Lai – tên đệ tử của Vũ (Minh Tiệp) nói con trai Quỳnh còn sống và được đưa vào trung tâm bảo trợ xã hội. Được tin, Quỳnh vội vã đi ngay. Cô cũng ngỏ ý bảo Lan hãy đi cùng, nhưng Lan nói sẽ đến gặp cô nếu cô tìm được con.

    Khi tìm đến trung tâm, Quỳnh nhận được tin con trai của cô đã được một gia đình khá giả nhận nuôi, cậu bé hiện đang sống tốt và người phụ trách hồ sơ của trẻ đã từ chối cung cấp thêm thông tin chi tiết cho Quỳnh.

    Không gặp được con trai khiến lòng Quỳnh như lửa đốt, cô quyết tâm đứng đợi ở cửa phòng hồ sơ đến ngất xỉu. Sau khi tình lại, Quỳnh rơi nước mắt kể về số phận của mình, thậm chí nói cả về quá khứ làm gái. Người phụ trách phòng hồ sơ thấy thương tình nên đã cho cô địa chỉ của gia đình nhận nuôi.

    Tuy nhiên, vui mừng không được bao lâu thì khi đến gia đình đã nhận nuôi con Quỳnh lại được hàng xóm cho biết cả nhà đã chuyển sang Nhật được nửa năm nay. Cánh cửa hy vọng tìm con đã đóng sập trước mắt Quỳnh.

    Trong Quỳnh búp bê tập 17, dù Lan vẫn cố gắng quan tâm, nối lại quan hệ với gia đình nhưng bố cô vẫn không thể chấp nhận nổi việc mà con gái đã làm. Mẹ Lan hay Đào đã có những khoảnh khắc mềm lòng nhưng bố cô thì không, ông vẫn coi cô là "nỗi ô nhục" của gia đình, vì thế từ chối bất kỳ mối liên hệ nào với Lan.


    Không chỉ vậy, Lan còn bị người chồng "hụt" đòi bồi thường tiền cho gia đình anh ta. Trong lúc lời qua tiếng lại, anh ta xúc phạm đến bố mẹ Lan khiến cô không kiềm nổi. Hai người lao vào đánh nhau đến mức chính quyền phải vào cuộc.

    Không dừng lại ở việc đến đòi Lan, gia đình người chồng hụt này còn đến tận nhà bố mẹ Lan đòi tiền. Đào thấy bố mẹ bị xúc phạm đã không chịu nhịn nữa, cô lớn tiếng quát lại những kẻ trơ tráo đến đòi tiền gia đình mình. Còn Lan, khi bị ép vào đường cùng, cô chạy xuống bếp và lấy con dao lên. Lan nói nếu gia đình cô còn bị sỉ nhục, cô sẽ không ngại bất cứ chuyện gì.

    Sau cùng, Lan đã gọi điện hỏi vay Quỳnh 15 triệu để chấm dứt sự lằng nhằng giữa mình và Hảo, đồng thời cũng để Đào có chi phí nhập học. Lan mang tiền đến đưa cho gia đình kia và bắt anh ta kí vào một tờ giấy cam kết rằng từ giờ giữa họ sẽ không còn chút liên quan nào.

    Quỳnh búp bê tập 18 sẽ lên sóng vào lúc 21h40 tối thứ Ba (16/10/2018) trên VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-tap-17-quynh-co-hy-vong-tim-lai-con-lan-khien-trai-lang-so-xanh-mat-a247790.html
    Sự kiện: Quỳnh búp bê
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan