Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Quỳnh Mai: "Lan Khuê đừng có mà hối hận"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 4 The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu, Quỳnh Mai tỏ thái độ bất mãn khi HLV Lan Khuê lựa chọn cô vào Top nguy hiểm.

    (ĐSPL) - Trong tập 4 The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu, Quỳnh Mai tỏ thái độ bất mãn khi HLV Lan Khuê lựa chọn cô vào Top nguy hiểm.

    Mở đầu tập 4 The Face, các thí sinh bước vào thử thách "Chụp hình với mắt kính". Ở thử thách này, HLV Lan Khuê là người đảm nhận vai trò thị phạm cho các thí sinh. Trong thời gian ngắn ngủi, các thí sinh sẽ tạo dáng với chiếc mắt kính qua 2 set chụp hình trong trang phục ấn tượng và bodysuit tại quầy Bar và hồ bơi.

    Ở mỗi set hình, các thí sinh được tự do lựa chọn mẫu mắt kính mà mình cảm thấy phù hợp nhất. Để được đánh giá là có những tấm hình đẹp thì đòi hỏi các thí sinh phải đảm bảo các tiêu chí: Kỹ năng diễn xuất và tạo dáng tốt, khả năng tận dụng hướng ánh sáng tự nhiên để có góc mặt đẹp và cuối cùng là sự biểu cảm của khuôn mặt.

    Lan Khuê cởi giày, lội xuống nước để hướng dẫn cách tạo dáng cho thí sinh.

    Ở thử thách này, Lan Khuê đã tận dụng những kinh nghiệm tạo dáng của một siêu mẫu hàng đầu để hướng dẫn cho các thí sinh có thêm nhiều cách tạo dáng đẹp hơn, ấn tượng hơn. Điều này đã khiến cho “đàn chị” Hồ Ngọc Hà cũng phải vừa vỗ tay vừa chia sẻ rằng: “Hà khá ấn tượng với Khuê. Một like cho Lan Khuê”.

    Quỳnh Mai thể hiện khá tốt ở thử thách chụp hình cá nhân.
    Trong khi đó Thiên An vẫn chưa nghiêm túc.

    Nếu như Quỳnh Mai (Mai Ngô) và Lily Nguyễn thể hiện khá tốt thử thách lần này thì Thiên An (An Nguy) vẫn như mọi khi, cô luôn bối rối và loay hoay tìm cách tạo dáng khiến Phạm Hương vô cùng khó chịu. Cô cho rằng mình chưa thấy được sự tập trung và nghiêm túc của An Nguy.

    Kết quả cuối cùng, Quỳnh Mai được lựa chọn là người chiến thắng nhờ shoot hình đẹp cũng như thể hiện được ý đồ của thương hiệu.

    Sau phần thử thách chụp hình với mắt kính, các thí sinh tiếp tục đến với thử thách chụp hình nhóm trong trang phục Bikini. Và mâu thuẫn giữa các thành viên trong cùng một team đã bất ngờ nổ ra trong tập 4 The Face này khi Mai Ngô bị Kim Chi và Thu Hiền "tố" không hòa đồng.

    Kim Chi cho biết: “Quỳnh Mai là cô gái cá tính và tách biệt” thì Thu Hiền nói rằng: “Càng ở lâu thì Thu Hiền bị dồn nén rất nhiều. Lần đầu tiên Thu Hiền cảm thấy bực bội trong người đối với Quỳnh Mai”.

    Tuy vậy, về phía Mai Ngô, cô nàng cảm thấy “Không quan tâm cho lắm”. Trước mâu thuẫn này, Huấn luyện viên Lan Khuê đã gọi cả 3 ngồi lại nói chuyện để giải quyết vấn đề trước khi đến với thử thách nhóm.

    Với thử thách nhóm ở tập 4 The Face này, các thí sinh lại một lần nữa đến với cuộc so tài mang tính quyết định để lựa chọn 1 đội thắng cuộc và 2 đội còn lại sẽ một lần nữa lựa chọn thí sinh vào Top nguy hiểm và 1 thí sinh phải ra về.

    Tuy nhiên một sự cố xảy ra ngay ở những phút đầu tiên khi các thí sinh bước vào thử thách chụp hình đó chính là sự vắng mặt của HLV Phạm Hương.



    Nếu như ở team Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê, các thí sinh và HLV đều có mặt đông đủ và cùng nhau đưa ra những ý tưởng cho shoot hình thì team Phạm Hương, sự vắng mặt của cô nàng khiến các thí sinh vô cùng hoang mang. 

    Dù sau đó Phạm Hương đã xuất hiện trở lại và hỗ trợ team của mình thực hiện phần chụp hình, nhưng cô không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào cho sự vắng mặt của mình khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu.

    Kết thúc phần thử thách này, đại diện của nhãn hàng đã quyết định lựa chọn team Hồ Ngọc Hà thắng cuộc vì bức ảnh không chỉ thể hiện được sự kết nối giữa 4 thí sinh mà còn thể hiện được sự nhiệt huyết, máu lửa, truyền cảm hứng đến với người xem.

    Như vậy, việc giành phần thắng ở thử thách nhóm trong tập 4 The Face của team Hồ Ngọc Hà cũng đồng nghĩa với việc Phạm Hương và Lan Khuê phải chọn ra 1 trong số các thí sinh của mình bước vào vòng nguy hiểm.

    Ở team Phạm Hương, vì chưa thấy được sự nghiêm túc thực sự của An Nguy nên cô chọn An Nguy lọt top nguy hiểm. Còn ở đội Lan Khuê, cô lựa chọn Mai Ngô bởi cô chưa thấy được sự kết nối cùng đồng đội ở thí sinh này.

    An Nguy (team Phạm Hương)...
    ...và Quỳnh Mai (Team Lan Khuê) vào top nguy hiểm.

    Trước quyết định bất ngờ của Lan Khuê, Mai Ngô tỏ ra rất bức xúc: “Đây là một quyết định không sáng suốt” và Lan Khuê sẽ phải hối hận vì quyết đinh này bởi Mai Ngô cho rằng mình không xứng đáng rơi vào top nguy hiểm.

    Quỳnh Mai tỏ ra vô cùng bức xúc trước quyết định của Lan Khuê.

    Nhưng điều khiến khán giả bất ngờ là sau quyết định chọn An Nguy vào Top nguy hiểm, Phạm Hương đã tới gặp riêng HLV Hồ Ngọc Hà để thuyết phục Hồ Ngọc Hà giữ lại An Nguy khiến nhiều người tỏ ra bất bình vì cho rằng Phạm Hương chơi không đẹp.

    Phạm Hương bị cho là chơi không đẹp khi đi gặp riêng

    Hồ Ngọc Hà để cầu xin giữ An Nguy.

    Liệu rằng, Hồ Ngọc Hà có mủi lòng vì Phạm Hương và giữ lại An Nguy, loại Mai Ngô hay kết quả hoàn toàn ngược lại? Cùng đón xem tập 5 The Face lên sóng vào lúc 20h, thứ Bảy, ngày 17/7/2016 trên kênh VTV3.

    Tiểu Quỳnh
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-mai-lan-khue-dung-co-ma-hoi-han-a138936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan