+Aa-
    Zalo

    Ra mắt M.U, Valdes tâng bốc đàn em De Gea "lên mây"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Victor Valdes tự hào khi được khoác áo M.U đồng thời dành những lời có cánh cho người đàn em De Gea trong buổi gia mắt Quỷ đỏ.

    (ĐSPL) – Victor Valdes tự hào khi được khoác áo M.U đồng thời dành những lời có cánh cho người đàn em De Gea trong buổi gia mắt Quỷ đỏ.
    M.U vừa có được tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay khi hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng theo dạng chuyển nhượng tự do với thủ môn Victor Valdes. Sự xuất hiện của thủ thành 32 tuổi người Tây Ban Nha được coi là giải pháp thay thế cho thủ môn số một David De Gea khi anh không thể ra sân thi đấu vì lý do chấn thương hoặc thẻ phạt.
    Valdes trong buổi ra mắt M.U.
    Tuy nhiên, tương lai của hai thủ môn dự bị gồm Anders Lindegaard và Ben Amos lại bị đặt trong tình trạng báo động. Nhiều khả năng cả hai sẽ bị rao bán ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
    Trong buổi ra mắt đội bóng mới ngày 8/1, cựu ngôi sao Barca tỏ ra rất háo hức được khoac lên mình màu áo của đội chủ sân Old Trafford. “Tôi cảm thất rất vinh dự khi được ký hợp đồng với M.U. Việc được trở thành thành viên của CLB giống như giấc mơ trở thành hiện thực. Tôi từng khoác áo Barca và cảm thấy giữa hai đội có rất nhiều điểm chung, vì họ đều có bề dày lịch sử và được rất nhiều người hâm mộ”, Valdes chia sẻ.
    Cùng với đó Valdes cũng không tiếc lời ca ngợi tài năng của De Gea. Theo cựu tuyển thủ xứ đấu bò, người đàn em đồng hương của mình là người gác đền xuất sắc nhất thế giới hiện tại. "Theo quan điểm của tôi thời điểm hiện tại, David là thủ môn hay nhất thế giới. Với những gì đã thể hiện trong các trận đấu, cậu ấy đã chứng tỏ đẳng cấp vượt trội. De Gea có một năm tuyệt vời và điều đó thật đáng kể. Không nghi ngờ gì nữa, cậu ấy là thủ số 1 thế giới".
    Valdes nhấn mạnh thêm, nhiệm vụ của anh là hỗ trợ cho đồng nghiệp trẻ cũng như giúp M.U bất cứ khi nào đội bóng cần. "Tôi ra sân để giúp các đồng đội, HLV và những người khác. Khi tôi ra sân, tôi luôn nghĩ làm sao để chơi tốt cũng như giúp các đồng đội khác để cùng nhau giành chiến thắng".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-mu-valdes-tang-boc-dan-em-de-gea-len-may-a78445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan