+Aa-
    Zalo

    Ralf Rangnick trở thành HLV đội tuyển Áo, sẽ từ bỏ vai trò cố vấn ở Man Utd?

    (ĐS&PL) - HLV Ralf Rangnick vừa chính thức được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng của đội tuyển Áo.

    Tối ngày 29/4 (theo giờ Hà Nội), Ralf Rangnick – HLV tạm quyền của Man Utd được công bố trở thành HLV trưởng của đội tuyển Áo. Nhà cầm quân người Đức ký thỏa thuận có thời hạn 2 năm (đến năm 2024), kèm tùy chọn gia hạn thêm 2 năm nếu đội tuyển này giành vé dự Euro 2024.

    Được biết, HLV Ralf Rangnick sẽ hội quân cùng tuyển Áo vào cuối tháng 5/2022 để chuẩn bị cho các trận đấu tại UEFA Nations League gặp Croatia, Đan Mạch và Pháp, sau khi Premier League mùa 2021/22 khép lại.

    ralf rangnick tro thanh hlv doi tuyen ao se tu bo vai tro co van o man utd
    HLV Ralf Rangnick được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng của đội tuyển Áo.

    Đáng chú ý, nhà cầm quân 63 tuổi vẫn tiếp tục công việc cố vấn tại Man Utd trong thời gian huấn luyện tuyển Áo. Hợp đồng của HLV Ralf Rangnick với Man Utd có điều khoản chỉ làm việc 6 ngày mỗi tháng.

    Bên cạnh đó, khi nắm quyền ở đội tuyển Áo, HLV Ralf Rangnick cũng không phải làm việc hàng ngày mà chỉ huấn luyện ở những đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Do đó, chiến lược gia người Đức có thể đảm nhận đồng thời cả hai vai trò.

    "Tôi sẽ đảm nhận vị trí HLV tuyển Áo vào cuối mùa nhưng sẽ tiếp tục công việc cố vấn với Man United. Tôi thật sự mong được góp sức để giúp Man United lấy lại vị thế trong môn thể thao này”, HLV Ralf Rangnick nói.

    Ông chia sẻ thêm: "Thật vinh dự cho tôi khi được đảm nhận vai trò HLV tuyển Áo. Viễn cảnh cạnh tranh tại Euro ở Đức với một đội tuyển trẻ khao khát thành công khiến tôi rất mong đợi”.

    "Quỷ đỏ" đã bổ nhiệm Erik ten Hag làm HLV từ mùa sau. Ngay lúc này, Rangnick đã cùng Ten Hag chuẩn bị cho những kế hoạch mới ở sân Old Trafford. Trong đó, khâu mua bán cầu thủ và gia hạn hợp đồng hứa hẹn sẽ mang tới bước ngoặt cho tương lai Man Utd.

    "Trừ thủ môn, vị trí nào của Man Utd cũng cần tăng cường. Chúng tôi có thể cần tới vài kỳ chuyển nhượng để xây dựng lại đội hình", HLV Ralf Rangnick khẳng định.

    Theo Telegraph, Paul Pogba, Nemanja Matic, Jesse Lingard, Juan Mata và Edinson Cavani sẽ ra đi dưới dạng tự do. Trong khi đó, Dean Henderson, Phil Jones, Eric Bailly và Anthony Martial có thể bị bán hoặc cho mượn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ralf-rangnick-tro-thanh-hlv-doi-tuyen-ao-se-tu-bo-vai-tro-co-van-o-man-utd-a535941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan