+Aa-
    Zalo

    Rảnh rỗi ngồi chỉnh ảnh, cô gái cay cú phát hiện hành động mờ ám của người yêu và bạn thân

    (ĐS&PL) - Cô gái đang chỉnh sửa ảnh thì chợt nhận ra mình có nguy cơ bị “cắm sừng” bởi chính người yêu và bạn thân.

    Sau thời gian dài nghỉ Tết, Tiểu Vương ở Quý Dương, Quý Châu (Trung Quốc) trở lại thành phố học tập và làm việc. Cô cùng người yêu và nhóm bạn đã tổ chức bữa họp mặt linh đình, rồi cùng chụp vài bức hình làm kỷ niệm.

    Ngày 16/2 vừa qua, nhân có thời gian rảnh, Tiểu Vương lấy ảnh đã chụp trước đó ra chỉnh sửa. Trong bức hình được Tiểu Vương đăng tải, bạn trai cô đứng ở vị trí chính giữa, còn cô và bạn thân đứng hai bên. Cô bạn thân một tay tạo kiểu “hi” phổ biến, tay còn lại vòng qua tay người yêu Tiểu Vương.

    Điều đáng chú ý là bạn trai Tiểu Vương dường như không có ý định từ chối hành động gần gũi đó, hai người đứng rất sát nhau, trông rất giống một cặp tình nhân thực sự. Quan sát kỹ hơn, Tiểu Vương nhận ra người yêu còn có vẻ hơi nghiêng người về phía bạn thân của cô.

    ranh roi ngoi chinh anh co gai cay cu phat hien hanh dong mo am cua nguoi yeu va ban than1
    Bạn thân của Tiểu Vương (bên phải) vô tư khoác tay người yêu cô khi chụp hình.

    Tiểu Vương càng xem càng cay cú vì chính cô đã giới thiệu cho người yêu và bạn thân làm quen với nhau. Người yêu cô vốn thuộc mẫu đàn ông ấm áp, luôn nhiệt tình giúp đỡ bạn bè nếu có vấn đề nên cô mới yên tâm và không chút nghi ngờ hay phòng bị, ngờ đâu giờ lại phải đối mặt với nguy cơ bị “cắm sừng”.

    Sau khi được chia sẻ, câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhiều người lên tiếng chỉ trích người yêu và bạn thân của Tiểu Vương khi có hành động mờ ám ngay trước mặt “chính thất”.

    Tuy nhiên, sau đó, Tiểu Vương cho biết cô có chút hối hận khi đã hấp tấp nhận định như vậy về người yêu và bạn thân. Biết được suy nghĩ của Tiểu Vương, anh người yêu lập tức giải thích rằng anh nghĩ 3 người có mối quan hệ rất tốt nên khoác tay là chuyện bình thường. Trong khi đó, cô bạn thân cũng nhận thấy hành động của mình có chút tùy tiện, hứa sẽ chú ý hơn.

    Cách đây không lâu, cư dân mạng được dịp xôn xao với câu chuyện vợ dùng chiêu độc vạch mặt chồng ngoại tình, “tiểu tam” không ngờ lại chính là bạn thân của người phụ nữ.

    Cụ thể, sau khi tìm thấy một đống bao cao su trên xe ô tô, người phụ nữ đã chọc một lỗ trên bao bì của mỗi chiếc, tiếp đó ngâm bao cao su vào nước ép ớt cay Habanero trong 1 tiếng đồng hồ. Làm xong mọi chuyện, người phụ nữ để hộp bao cao trở lại chỗ cũ trước khi chồng thức giấc.

    Không lâu sau đó, chồng người phụ nữ nói phải sang nhà mẹ của họ để giúp bà làm việc, đến khi quay về lại lấy đá để chườm khu vực gần đùi. Khi cô hỏi chuyện, người chồng bảo bản thân bất cẩn bị bỏng.

    Trùng hợp thay, trước đó bạn thân đã gọi điện cho người phụ nữ và than thở rằng sau khi “mây mưa” với bạn trai, vùng kín của cô ta nóng bừng như thể bị “lửa đốt”. Tuy đã chuẩn bị tâm lý trước nhưng người phụ nữ vẫn vô cùng đau lòng vì không chỉ mất chồng mà còn mất luôn cả bạn thân.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ranh-roi-ngoi-chinh-anh-co-gai-cay-cu-phat-hien-hanh-dong-mo-am-cua-nguoi-yeu-va-ban-than-a529691.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan