+Aa-
    Zalo

    Rapper nổi tiếng thế giới Snoop Dogg hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện trong đoạn video ngắn mà rapper Snoop Dogg chia sẻ trên mạng xã hội, hé lộ dự án sắp ra mắt của cả hai.

    Ca sĩ Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện trong đoạn video ngắn mà rapper Snoop Dogg chia sẻ trên mạng xã hội, hé lộ dự án sắp ra mắt của cả hai.

    [presscloud]6111[/presscloud]

    Ngày 11/12, trên trang cá nhân của rapper nổi tiếng người Mỹ Snoop Dogg liên tục cập nhật những đoạn video ngắn cho thấy anh cùng ê-kíp đang thực hiện một dự án mới.

    Điều đáng nói, một trong những đoạn video có sự xuất hiện gây bất ngờ của Sơn Tùng M-TP."Trực tiếp từ phim trường cùng với Sơn Tùng, bạn hiểu điều tôi nói chứ? Mọi thứ sắp diễn ra rồi", Rapper người Mỹ nói.

    Đoạn video có lẽ chính là câu trả lời về lý do Sơn Tùng ở Mỹ vài ngày qua. Trước đó, anh cũng chia sẻ một số hình ảnh tại Mỹ, tuy nhiên, không tiết lộ bất cứ thông tin liên quan đến chuyến đi.

    Snoop Dogg đã có hơn 26 năm hoạt động âm nhạc tại Mỹ với hàng loạt album chất lượng đứng đầu bảng xếp hạng danh giá Billboard 200, Billboard Hot 100. Rapper da màu này cũng từng hợp tác với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Dr.Dre, Wiz Khalifa…

    Các tạp chí uy tín từng vinh danh Snoop Dogg là "siêu sao nhạc rap" - một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn tới làng nhạc Hip-hop thế giới. Anh từng nhận 17 đề cử Grammy và được trao ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood vào 19/11/2018.

    Người hâm mộ tò mò về dự án hợp tác giữa Sơn Tùng và Snoop Dogg.

    Với Sơn Tùng, năm 2018, anh phát hành duy nhất Chạy ngay đi, sau đó khá im ắng và ít tham gia các sự kiện âm nhạc. Trong MV Chạy ngay đi, anh hợp tác ê-kíp sản xuất Hàn Quốc và ngôi sao hạng A Thái Lan Mai Davika. Ca khúc không gây tiếng vang lớn như những bài hát phát hành trước đó của cá nhân Sơn Tùng nhưng vẫn là sản phẩm chất lượng, đáng ghi nhận trong thị trường âm nhạc 2018.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rapper-noi-tieng-the-gioi-snoop-dogg-hop-tac-cung-son-tung-m-tp-a254829.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan