+Aa-
    Zalo

    Rapper Việt gây phẫn nộ khi tự ý đốt sách vở học sinh khi đến trường quay MV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được cho là lấy sách vở của học sinh ra đốt để làm đạo cụ MV, nam rapper cùng ekip hứng chịu nhiều chỉ trích của cư dân mạng.

    Được cho là lấy sách vở của học sinh ra đốt để làm đạo cụ MV, nam rapper cùng ekip hứng chịu nhiều chỉ trích của cư dân mạng.

    Trong 2 ngày vừa qua, cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm tới thông tin một rapper có nghệ danh viết tắt là R. cùng ekip của mình vào trường chuyên Amsterdam (Hà Nội) để quay MV. Trong qua trình ghi hình, ekip của rapper này đã lấy sách vở của học sinh lớp 10 chuyên Sử để trong ngăn bàn ra làm đạo cụ đốt.

    Sáng hôm sau, khi đến lớp, nhiều học sinh khẳng định mình bị mất sách vở. Theo mô tả, phòng học lúc đó không được dọn dẹp, bảng bị ghi lung tung, bàn ghế ngổn ngang, sách vở bị vứt bừa bãi, vỏ bao thuốc lá và tàn tro vương vãi khắp nơi, nhiều đạo cụ bị vứt lại.

    Học sinh trường chuyển Amsterdam tố rapper R. cùng ekip đốt sách vở của các em để làm đạo cụ trong MV. Ảnh chụp màn hình

    Ngay sau khi nổ ra tranh cãi dữ dội, rapper R. đã lên tiếng xin lỗi và có lời giải thích về vụ việc trên trang cá nhân của mình, tuy nhiên lại với một thái độ rất thách thức và không có chút gì tỏ vẻ hối lỗi. Anh ví việc đốt sách vở của học sinh "như đốt vàng mã" và cho rằng việc làm của mình chỉ vì "muốn giúp các bạn giảm bớt áp lực học tập thôi".

    Thậm chí, một thành viên trong ekip cũng lên tiếng công khai doạ nạt những ai có ý kiến.

    Nam rapper lên tiếng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

    Phản ứng của ekip khiến không chỉ những học sinh trường Ams mà rất nhiều cư dân mạng đều cảm thấy bức xúc và đưa ra những lời chỉ trích. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng sản phẩm âm nhạc của ekip không nên được hoan nghênh.

    Sau khi nhận những phản hồi trên, ekip của nam rapper R. lại đưa ra những ý kiến hoàn toàn trái ngược với phát ngôn ban đầu: “Việc đốt sách vở của học sinh lớp 10 chuyên Sử trường Amsterdam không hề xảy ra. Chúng tôi đã liên hệ lại với đội ngũ ekip chuẩn bị dụng cụ. Hôm đó, khi quay cảnh đốt, chúng tôi đã sử dụng đạo cụ mà ekip chuẩn bị như xăng, dầu, vải, bìa carton. Chúng tôi cũng đã liên hệ với các em học sinh 10 chuyên Sử và đưa ra phương án đền bù thiệt hại cho các em. Một lần nữa, tôi xin nhấn mạnh ekip của chúng tôi cũng như rapper R. không hề đốt sách vở hay liên quan trực tiếp đến việc mất sách vở của các em".

    Sau đó, nam rapper thay đổi ý kiến, khẳng định không hề đốt sách vở của học sinh trường Ams.

    Ekip khẳng định việc đến trường quay MV là do đã thuê phòng học chứ không phải tự ý đột nhập. Ngoài ra, nhóm cho rằng phát ngôn "hóa vàng" được nói trong lúc thiếu bình tĩnh.

    Hiện tại sự việc tuy chưa được các bên xác minh nhưng đã ra rất nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Ban giám hiệu nhà trường tạm thời vẫn chưa có bất cứ tuyên bố chính thức nào về sự việc.

    Học sinh trường Ams bức xúc phản pháo về vụ việc khi nam rapper phủ nhận việc đốt sách.

    Được biết, nam rapper R. trong câu chuyện đang gây phẫn nộ trên cũng chính là nhân vật chính với một nam rapper khác tên K. đến từ Hải Phòng vào tháng 5/2018.

    Do mâu thuẫn về việc sáng tác nhạc "chửi kháy nhau", K. đã đến nhà R. để giải quyết cho ra lẽ. Tuy nhiên, khi đến nơi, K. đã bị R. đã đánh đập và dùng tuýp để đánh liên tục vào đầu và "ống đồng" của đối thủ. Sự việc khiến người dân không dám can thiệp khi R. một mực khẳng định K. là trộm cướp, vào ăn cắp đồ nhà mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rapper-viet-gay-phan-no-khi-tu-y-dot-sach-vo-hoc-sinh-khi-den-truong-quay-mv-a266006.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan