+Aa-
    Zalo

    Real bại trận trước Sevilla, HLV Ancelotti đổ lỗi cho trọng tài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tại buổi họp báo sau trận thua 1-2 trước chủ nhà Sevilla, chiến lược gia người Italia cho rằng Real xứng đáng giành được ít nhất 1 điểm.

    (ĐSPL) – Tại buổi họp báo sau trận thua 1-2 trước chủ nhà Sevilla, chiến lược gia người Italia cho rằng với những gì đã thể hiện, đội bóng của ông xứng đáng giành được ít nhất 1 điểm khi ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu.
    Phải hành quân đến sân của Sevilla tại vòng 30 La Liga nhưng Real đã có sự khởi đầu trận đầu đầy hứng khởi và tìm được bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 14 do công của Cristiano Ronaldo sau cú sút phạt ngoại hạng. Những tưởng đội bóng Hoàng gia sẽ có một chiến thắng dễ dàng nhưng để quên đi thất bại trước Barca. Tuy nhiên Real đã không còn là chính mình trong những phút còn lại để rồi nhận trận thua 1-2 đầy tủi hổ.
     HLV Carlo Ancelotti. 
    Điều đó khiến Los Blancos bị rớt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga khi kém đội đầu bảng Atletico 3 điểm và Barcelona 2 điểm. Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu HLV Carlo Ancelotti cho rằng, đội bóng của ông đã thi đấu tốt và không xứng đáng phải đón nhận thất bại.
    “Real đã chơi đầy nỗ lực trong trận đấu. Các cầu thủ khiến đối phương gặp nhiều khó khăn khi tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt. Thật không may là các học trò của tôi lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng”, nhà cầm quân 54 tuổi chia sẻ.
    Video trận đấu
    “Tôi cho rằng bàn thắng gỡ hòa của Sevilla được thực hiện trong tư thế việt vị nhưng vẫn được trọng tài công nhận. Đó là sự bất công lớn với Real. Nó trực tiếp ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu”, cựu HLV Chelsea nói thêm.
    “Chúng tôi đã phải nhận 2 trận thua liên tiếp. Mọi thứ đã diễn ra không như mong đợi. Dù vậy chúng tôi cần quên đi thất bại để thi đấu tốt. Điều quan trọng là Real vẫn còn hy vọng lên ngôi vô địch ở mùa giải này”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-bai-tran-truoc-sevilla-hlv-ancelotti-do-loi-cho-trong-tai-a27186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan