+Aa-
    Zalo

    Real Madrid chiêu mộ thành công Aurelien Tchouameni với giá 100 triệu euro

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Real Madrid đã đồng ý một thỏa thuận với Monaco trị giá hơn 100 triệu euro để chiêu mộ tân binh Aurelien Tchouameni.

    Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Aurelien Tchouameni từ AS Monaco. "Los Blancos" sẽ chi 80 triệu euro phí chuyển nhượng cùng các điều khoản phụ nâng tổng giá trị của thương vụ này chạm ngưỡng 100 triệu euro.

    real chieu mo tan binh gia 100 trieu euo
    Tchouameni sẽ gia nhập Real.

    Trước đó, Tchouameni đã đạt thỏa thuận cá nhân với Real về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đây cũng chính là CLB duy nhất mà tiền vệ đa năng này muốn tới khi rời Monaco. Trên thực tế, PSG mới là đội trả giá cao hơn nhưng đại diện nước Pháp đã rời khỏi bàn đàm phán vào hôm thứ 6 tuần trước khi nhận phải sự khước từ cương quyết từ Tchouameni.

    Ngoài ra, Liverpool cũng đã liên hệ với đại diện của Tchouameni nhưng phía Real đã nhanh tay hơn. Chỉ cần cầu thủ 22 tuổi hoàn thành kiểm tra y tế, Real sẽ chính thức công bố "bom tấn" này.

    Real Madrid bắt đầu quan tâm đến Tchouameni từ tháng 3 vừa qua. Ngay từ lúc đó, tiền vệ trẻ tuổi này đã không giấu giếm ý định sẽ rời Ligue 1 sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc. Tuy nhiên, do đội bóng Hoàng gia còn mải tập trung theo đuổi Kylian Mbappe nên Tchouameni suýt chút nữa đã đầu quân cho Liverpool.

    Phải đến sau khi"vồ hụt" Mbappe, Real Madrid mới quyết liệt theo đuổi tiền vệ của Monaco, để rồi rất nhanh chóng thuyết phục được tuyển thủ Pháp đồng ý gia nhập Bernabeu.

    Tchouameni đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Ở mùa giải vừa rồi, anh đã thi đấu tổng cộng 50 trận cho Monaco, trong đó có 35 trận ở Ligue 1. Tuyển thủ Pháp đã in dấu giày trong 8 bàn thắng của đội bóng công quốc gồm 5 pha lập công và 3 đường chuyền thành bàn. Sao trẻ người Pháp được đánh giá cao ở khả năng không chiến cùng các kỹ năng đánh chặn như cắt bóng, tắc bóng, giữ vị trí.

    Sự tiến bộ vượt bậc ở mùa giải này đã giúp Tchouameni lọt vào "mắt xanh" của HLV Carlo Ancelotti, để rồi chiến lược gia người Italia đã ra sức thuyết phục chủ tịch Florentino Perez chiêu mộ ngôi sao của Monaco.

    Tchouameni sẽ trở thành bản hợp đồng thứ hai của Real trong mùa hè sau Antonio Rudiger, người đã đồng ý gia nhập câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng với Chelsea hết hạn.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-madrid-chieu-mo-thanh-cong-aurelien-tchouameni-voi-gia-100-trieu-euro-a540285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan