+Aa-
    Zalo

    Real Madrid dùng "mồi khủng" chiêu dụ Eden Hazard

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội bóng thành Madrid sẵn sàng bỏ ra 100 triệu Bảng cùng tiền vệ Gareth Bale để đổi lấy cái gật đầu của cầu thủ người Bỉ Eden Hazard.

    Đội bóng thành Madrid sẵn sàng bỏ ra 100 triệu Bảng cùng tiền vệ Gareth Bale để đổi lấy cái gật đầu của cầu thủ người Bỉ Eden Hazard.

    Với việc C.Ronaldo và Benzema đều sa sút phong độ, Gareth Bale thường xuyên vắng mặt vì chấn thương. Đội chủ sân Bernabeu đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đến cầu môn của đối phương.

    Nhiều khả năng Hazard sẽ gia nhập Real Madrid vào hè này

    Với tình thế hiện tại, Chủ tịch Florentino Perez quyết định "thay máu" đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nhằm giúp Real trở lại vị thế của nhà đương kim vô địch Champions League.

    Một trong những mục tiêu mà Kền kền trắng ngắm đến là tiền vệ của Chelsea, Eden Hazard. Real Madrid sẵn sàng bỏ ra 100 triệu Bảng cùng tiền vệ Gareth Bale để đổi lấy chữ ký của cầu thủ người Bỉ.

    Ở mùa giải này, The Blues không có thành tích tốt song tiền vệ 27 tuổi người Bỉ vẫn duy trì được phong độ ấn tượng với 15 pha lập công và 9 đường kiện tạo thành bàn sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường.

    Tiền vệ Gareth Bale có thể trở thành "vật tế thần"

    Theo giới truyền thông Anh, không loại trừ khả năng Hazard sẽ ra đi trong Hè này. Đây chắc chắn là viễn cảnh xấu nhất mà các CĐV Chelsea phải đón nhận nhưng theo Jamie Redknapp, Hazard xứng đáng được tiễn biệt với những lời chúc tốt đẹp nhất bởi dẫu có ra sao, anh cũng đã trở thành một huyền thoại của Stamford Bridge.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-madrid-dung-moi-khung-chieu-du-eden-hazard-a220009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan