+Aa-
    Zalo

    [Review] Trung tâm giảng dạy tiếng Anh PTE Magic có tốt không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn đang tìm kiếm một trung tâm giảng dạy tiếng Anh uy tín và hiệu quả để chuẩn bị cho kỳ thi PTE? Trước khi quyết định chọn một trung tâm đào tạo, điều quan trọng là tìm hiểu về chất lượng dịch vụ và hiệu quả mà trung tâm đó có thể mang lại. Hãy cùng tôi đánh giá về PTE Magic - Trung tâm nổi tiếng về đào tạo tiếng Anh PTE đầu tiên tại Việt Nam và Úc - để bạn có cái nhìn tổng quan về chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp.

    91

    Phương pháp đào tạo

    Không đi theo những cách thức giảng dạy mang tính lối mòn, PTE Magic là đơn vị áp dụng những phương pháp dạy học hiện đại và mới mẻ, kết hợp sử dụng công nghệ AI. Bên cạnh đó tập trung vào việc rèn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để việc học thay vì nhàm chán, áp lực mà trở nên hiệu quả hơn.

    Học viên sẽ được hướng dẫn từng bước về chiến lược học cũng như chương trình học phù hợp với lứa tuổi, trình độ và nhu cầu của từng học viên, từ mất gốc, tạo nền cơ bản đến nâng cao tùy theo từng target. Bên cạnh đó, học viên sẽ được các trainer sửa và review bài tập 1:1 chỉ ra từng lỗi sai, khắc phục yếu điểm để có kết quả tốt nhất.

    Đặc biệt, học viên có cơ hội được luyện tập thực tế, rèn luyện tâm lý, nâng cao kiến thức thông qua các bài kiểm tra và đánh giá tiến bộ từ ngân hàng 10.000 câu hỏi cùng bộ đề thi chọn lọc MOCK Test. Qua đó có thể giúp học viên nắm bắt được điểm mạnh, điểm yếu của mình, từ đó tập trung vào việc cải thiện, khắc phục lỗi sai và đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi PTE.

    Tất cả các bài giảng và giáo án tại Magic được biên soạn kỹ lưỡng, sử dụng công nghệ AI theo tiêu chí chấm điểm của tổ chức khảo thí Pearson. Song song đó, giáo án sẽ cập nhật liên tục dựa trên những thông tin mới nhất về kỳ thi PTE hiện hành để đảm bảo tính chính xác đối với kỳ thi.

    Chất lượng giảng viên

    PTE Magic tự hào là đơn vị sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có kiến thức sâu rộng về kỳ thi PTE, đã từng dẫn dắt 20.000 học viên pass PTE và sang Úc thành công. Họ được đào tạo chuyên sâu về cách giảng dạy cũng như phương pháp ôn thi hiệu quả để đảm bảo rằng học viên sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa nhất trong quá trình học.

    92

    Mai Anh, một cô nữ sinh sợ tiếng Anh, đã từng bị tạch mấy lần trong kì thi IELTS nhưng với ước mơ du học Úc, vượt qua mọi khó khăn, stress nay đã cô đạt được đam mê và tiếp tục vẽ tiếp hành trình tương lai ở đất Úc. Cựu học viên PTE Magic chia sẻ: “ Ở PTE Magic, giảng viên không chỉ giúp em tìm ra được phương pháp học tiếng Anh phù hợp với bản thân mà còn truyền cảm hứng cho em, giúp em vượt qua những trở ngại, áp lực. Các thầy cô rất nhiệt tình và hỗ trợ bọn em trong suốt quá trình học và kể cả sau khi thi xong PTE.”

    Môi trường học tập

    PTE Magic hiểu rằng mỗi học viên đều có lịch trình sinh hoạt riêng và nhu cầu khác nhau. Vì vậy, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất có thể cho học viên, PTE Magic xây dựng môi trường học tập chủ động, cung cấp các khóa học offline, online, học viên có thể tự điều chỉnh lịch học phù hợp với  thời gian và nhu cầu của bản thân. Học viên có thể truy cập học trên cả điện thoại và máy tính, chủ động học bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

    93

    Bên cạnh đó, học viên sẽ thường xuyên có cơ hội tìm hiểu về du học, định cư, việc làm thông qua các buổi chia sẻ, workshop từ những đối tác uy tín hàng đầu Việt Nam và Úc của PTE Magic.

    Nhằm tạo môi trường học tập công bằng, văn minh, bài thi PTE 4 kỹ năng sẽ được thực hiện và chấm hoàn toàn trên máy tính, do đó điểm số sẽ được đánh giá khách quan và chính xác.

    Hiện nay, trải qua 7 năm phát triển với 8 chi nhánh hiện tại Việt Nam, trung tâm đã thu hút hơn 20.000 học viên và dẫn dắt học viên thành công đạt được ước mơ đứng trên nước Úc. 80% trong số đó đã thành công xóa mất gốc tiếng Anh, tự tin hơn trên hành trình chinh phục ngoại ngữ.

    Dựa trên các yếu tố trên, có thể thấy rằng PTE Magic là một trung tâm giảng dạy tiếng Anh PTE được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và phương pháp giảng dạy. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, phương pháp học tiên tiến cùng phương châm “Lấy học sinh làm trọng tâm - Lấy chất lượng làm tiêu chí - Lấy công nghệ làm bệ phóng”, PTE Magic cam kết mang đến cho học viên sự hỗ trợ tối đa để đạt được mục tiêu trong kỳ thi PTE và định hướng thành công trên con đường du học Úc. Đánh giá từ những cựu học viên cũng thể hiện sự hài lòng với chất lượng dịch vụ và kết quả mà PTE Magic mang lại. PTE Magic có thể là một lựa chọn tốt để bạn chuẩn bị cho kỳ thi PTE và chinh phục thành công giấc mơ du học Úc.

    Fanpage: https://www.facebook.com/HocluyenthiPTE

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/review-trung-tam-giang-day-tieng-anh-pte-magic-co-tot-khong-a598354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan