+Aa-
    Zalo

    Rộ tin đồn em gái của lãnh đạo Kim Jong-un mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, em gái nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un mang thai lần hai.

    Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, em gái nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un mang thai lần hai.

    Yonhap dẫn nguồn tin từ truyền thông địa phương cho hay, bà Kim Yo-jong, em gái nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, chia sẻ các quan chức Hàn Quốc rằng bà đang mang thai đứa con thứ hai. Bà Kim cho biết thông tin này trong chuyến thăm Hàn Quốc từ ngày 9-11/2 nhân dịp Thế vận hội mùa Đông.

    Tin đồn về việc em gái ông Kim Jong-un mang thai xuất hiện khi bà Kim Yo-jong được nhìn thấy mặc áo khoác che phần bụng phình to trong chuyến đi tới Hàn Quốc. Tuy nhiên, Bộ thống nhất Hàn Quốc hôm nay 20/2 cho biết chưa nắm được thông tin về việc này.

    Em gái ông Kim Jong-un trong chuyến thăm Hàn Quốc. - Ảnh: Getty.

    "Chúng tôi không biết thông tin gì về việc này. Đó là quan điểm của chính phủ Hàn Quốc", Yonhap dẫn lời một quan chức Bộ Thống nhất Hàn Quốc nói khi được đề nghị xác nhận tin đồn Kim Yo-jong, em gái nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, đang mang thai.

    Theo Korea Herald, Nhà Xanh "không bình luận" gì về câu hỏi liên quan tới vấn đề này. Một nguồn tin giấu tên trong chính phủ xác nhận với Yonhap về việc mang thai của bà Kim Yo-jong nhưng cũng trong bài viết, một quan chức tình báo Hàn Quốc cho hay: "Tôi không thể xác nhận thông tin này".

    Hồi tháng 4/2015, cơ quan tình báo Hàn Quốc dự đoán bà Kim Yo-jong sẽ sinh con đầu lòng vài tháng sau đó, đồng thời cho biết chồng bà là một cựu sinh viên của Đại học Kim Nhật Thành - ngôi trường mang tên của ông nội bà Kim và là cố lãnh đạo Triều Tiên. Tuy nhiên, Bộ Thống nhất Hàn Quốc vẫn chưa xác nhận thông tin này.

    Bà Kim Yo-jong, khoảng 30 tuổi, là ngôi sao mới nổi trên chính trường Triều Tiên. Bà là ủy viên dự khuyết của Bộ Chính trị thuộc đảng Lao động Triều Tiên - cơ quan ra quyết sách cao nhất tại Triều Tiên. Là phó chủ nhiệm Ban Tuyên giáo thuộc đảng Lao động Triều Tiên, bà Kim Yo-jong là thành viên đầu tiên trong gia đình lãnh đạo Kim tới Hàn Quốc từ sau chiến tranh liên Triều (1950-1953).

    Em gái ông Kim Jong-un là một trong số 22 thành viên của đoàn đại biểu cấp cao Triều Tiên tới Hàn Quốc nhân dịp Thế vận hội mùa Đông năm nay. Trong chuyến đi này, bà đã gửi bức thư của nhà lãnh đạo Kim Jong-un tới Tổng thống Moon Jae-in, mời nhà lãnh đạo Hàn Quốc tới thăm thủ đô Bình Nhưỡng trong thời gian sớm nhất và tổ chức hội nghị thượng đỉnh liên Triều.

    GIA BẢO(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-don-em-gai-cua-lanh-dao-kim-jong-un-mang-thai-a220161.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan