+Aa-
    Zalo

    Rộ tin đồn tài tử Bae Yong Joon sẽ kết hôn vào tháng 6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tin đồn chàng tài tử điển trai của “Bản tình ca mùa đông” sẽ cưới…con gái đại gia vào tháng 6 tràn lan trên khắp các mặt báo Hàn Quốc và Nhật Bản.

    (ĐSPL) - Tin đồn chàng tài tử điển trai của “Bản tình ca mùa đông” sẽ cưới…con gái đại gia vào tháng 6 tràn lan trên khắp các mặt báo Hàn Quốc và Nhật Bản.

    Ngày 22/4, một trang tin của Nhật Bản đã bất ngờ đăng tin ông hoàng Hallylu Bae Yong Joon cùng đồng nghiệp, đàn em thân thiết Kim Huyn Joong và cô người yêu trẻ trung hiện tại Goo So Hee cùng du lịch tới đảo Jeju 4 ngày 3 đêm. Tờ báo này còn khẳng định đây là kì nghỉ trăng mật sớm của cặp đôi và cả hai sẽ chính thức kết hôn vào tháng 6.

    Rộ tin đồn tài tử Bae Yong Joon sẽ kết hôn vào tháng 6
    Tờ báo Nhật khẳng định tài tử Bae Yong Joon sẽ kết hôn vào tháng 6.
    Rộ tin đồn tài tử Bae Yong Joon sẽ kết hôn vào tháng 6
    Thông tin chuyện kết hôn của Bae Yong Joon còn ngập tràn trên các mặt báo Hàn Quốc và Trung Quốc.

    Ngay khi tin đồn kết hôn xuất hiện đã khiến fan của Bae Yong Joon xôn xao trên toàn Châu Á. Và lập tức, thông tin tìm kiếm bạn gái Bae Yong Joon trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất. Được biết cuối tháng 12/2013, Bae Yong Joon đã chính thức công khai chuyện tình cảm, mặc dù tài tử này vẫn luôn giấu kín thông tin về người yêu, nhưng không thành công. Thông tin về bạn gái Bae Yong Joon xuất hiện tràn lan trên các trang mạng xã hội.

    Rộ tin đồn tài tử Bae Yong Joon sẽ kết hôn vào tháng 6
    Những bức ảnhxinh đẹp được cho là của Goo So Hee- bạn gái Bae Yong Joon.
    Rộ tin đồn tài tử Bae Yong Joon sẽ kết hôn vào tháng 6
    Hình ảnh về bạn gái Bae Yong Joon cũng đã “đập tan” tin đồn về giới tính của chàng tài tử có nụ cười tỏa nắng.

    Người con gái lọt mắt xanh của chàng tài tử là Goo So Hee. Cô sinh năm 1986, kém Bae Yong Joon 14 tuổi, Soo Hee là con gái thứ 2 của Phó chủ tịch tập đoàn nổi tiếng Hàn Quốc LS. Cô tốt nghiệp chuyên ngành marketing tại trường Syracuse của Mỹ và ngoại thương tại Đại học Hàn Quốc. Mặc dù không hoạt động trong ngành giải trí nhưng Goo So Hee được mô tả có chiều cao 1m70, vóc dáng mảnh mai, thanh lịch, xinh đẹp và trẻ trung không kém gì mỹ nhân showbiz. Bae Yong Joon và Goo So Hee gặp gỡ thông qua một người bạn chung và bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc từ khoảng tháng 9/2013.

    Tuy nhiên, hiện nay cũng có một tin đồn được cư dân mạng rất quan tâm. Theo tờ Osen cho biết, người của LS đều biết việc So Hee từng đăng ký kết hôn và làm lễ đính hôn với một nhân viên văn phòng của tập đoàn dưới sự có mặt của cả gia đình hai bên. Nhưng sau đó, cả hai đã chia tay trong êm đẹp.

    Rộ tin đồn tài tử Bae Yong Joon sẽ kết hôn vào tháng 6
    Goo He Soo bị đồn là gái đã qua một đời chồng.

    Trước những ồn ào của người hâm mộ, công ty quản lý Bae Yong Joon là Key East Entertainment đã phải lên tiếng xác nhận thực hư tin đồn.

    "Đúng là Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong đã có một kỳ nghỉ trên đảo Jeju vào tháng 4 để ăn mừng việc bộ phim Inspiring Generation kết thúc thành công. Tuy nhiên, chuyến đi đó không hề có Goo So Hee. Ngoài Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong, chỉ có một vài thành viên khác trong công ty. Bae Yong Joon và Goo So Hee đang hạnh phúc bên nhau nhưng cho đến thời điểm này, họ chưa có kế hoạch làm đám cưới" - đại diện Key East phát biểu.

    Rộ tin đồn tài tử Bae Yong Joon sẽ kết hôn vào tháng 6
    Đại diện Key East cho biết đúng là Bae Yong Joon đã đi nghỉ nhưng là đi cùng Kim Huyn Joong chứ không hề có Goo So Hee và cả hai cũng chưa hề có kế hoạch làm đám cưới.

    YẾN LÊ

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm tin tức về Biển Đông tại đây. Và xem thêm clip "Tàu Trung Quốc đâm gãy 10m lan can tàu CSB Việt Nam"

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-don-tai-tu-bae-yong-joon-se-ket-hon-vao-thang-6-a32895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan