+Aa-
    Zalo

    Rộ tin siêu xe Lamborghini Huracan về VN trong tháng 8

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Showroom Lamborghini đầu tiên tại Hà Nội vừa ra mắt người hâm mộ, hứa hẹn sẽ đưa về VN mẫu xe mới nhất Huracan trong tháng 8 này.

    Showroom Lamborghini đầu tiên tại Hà Nội vừa ra mắt người hâm mộ, hứa hẹn sẽ đưa về Việt Nam mẫu xe mới nhất Huracan trong tháng 8 này.

    Nắm bắt được xu hướng thị trường, đặc biệt là việc chuộng xe siêu sang của các đại gia, hãng xe hàng đầu thế giới Lamborghini ra mắt một showroom tại Hà Nội hồi đầu năm nay, nhằm quảng bá và phân phối các dòng xe của hãng tới thị trường trong nước.

    Tin vui liên tiếp đến với người hâm mộ Việt khi đại diện của hãng xác nhận sẽ trưng bày mẫu xe mới nhất Lamborghini Huracan LP 610-4 tại showroom Hà Nội, sớm nhất vào tháng 8 năm nay.

    Đây được coi là động thái đặc biệt nhằm tri ân các khách hàng Việt của Lamborghini bởi mẫu xe Huracan chưa chính thức ra mắt thị trường. Thậm chí, các khách hàng tại Mỹ, châu Âu sẽ phải chờ đợi lâu hơn nữa để nhìn tận mắt và đặt hàng dòng xe này.

    Rộ tin siêu xe Lamborghini Huracan về VN trong tháng 8

    Showroom đầu tiên tại Hà Nội sẽ giới thiệu dòng xe mới nhất Lamborghini Huracan. 

    Lamborghini Huracan LP 610-4 ra đời nhằm thay thế dòng xe cũ Gallardo. Huracan trở thành cái tên hot nhất trên thị trường thế giới từ khi CEO của Lamborghini ông Stephan Winkelmann tuyên bố sự ra đời của nó hồi cuối năm ngoái.

    Điểm nhấn đầu tiên của chàng "tân binh" này phải kể đến động cơ V10 5,2 lít. Giải thích cho cái tên "610-4", đại diện hãng xe cho biết, 610 là mã lực còn 4 là động năng truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số 7 cấp.

    Theo Lamborghini, sức mạnh hệ thống động cơ đủ để giúp Huracan tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 3,2 giây và lên 200 km/h trong 9,9 giây trước khi đạt vận tốc cực đại 323 km/h.

    Rộ tin siêu xe Lamborghini Huracan về VN trong tháng 8

     Lamborghini Huracan.

    Huracan được trang bị những tính năng hiện đại như nút khởi động điện tử (Start/Stop) nhằm tiết kiệm nhiên liệu, giúp Huracan LP610-4 có sức tiêu thụ nhiên liệu ở mức 13,07 lít/100 km.

    Ở phương diện nội thất, vì là sản phẩm thay thế cho Gallardo, nên Huracan được thừa hưởng trọn vẹn phong cách thiết kế buồng lái mô phỏng máy bay chiến đấu với bảng điều khiển hiện đại và nhiều chức năng như màn hình LCD 12,3 inch, màn hình điều hướng, thông tin giải trí và khả năng kết nối thông tin cơ bản.

    Về ngoại thất, Lamborghini Huracan mang thiết kế hình khối hiện đại và mạnh mẽ, có nhiều đường nét giống mẫu xe Aventador. Xe sử dụng vật liệu nhôm và sợi carbon trong thiết kế, giúp giảm bớt trọng lượng và tăng sự bền bỉ cho kết cấu xe.

    Tại showroom Hà Nội, giá bán của các dòng xe Lamborghini, đặc biệt là Huracan sẽ giảm đáng kể so với xe nhập khẩu nguyên chiếc. Giá thành sửa chữa, bảo dưỡng cũng được tiết kiệm tối đa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-sieu-xe-lamborghini-huracan-ve-vn-trong-thang-8-a44609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan