+Aa-
    Zalo

    Robben ăn vạ thô thiển rồi làm như oan ức ngút trời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Arjen Robben một lần nữa ngã vật trong vòng cấm dù đối phương không hề có tác động. Thế nhưng anh lại quyết liệt phản đối thẻ vàng của trọng tài như thể oan ức lắm.

    (ĐSPL) - Phút 85 trong trận đấu giữa Frankfurt và Bayern Munich cuối tuần qua, Arjen Robben một lần nữa ngã vật trong vòng cấm dù đối phương không hề có tác động vào anh. Thế nhưng anh lại quyết liệt phản đối thẻ vàng của trọng tài như thể oan ức lắm.

    Pha ăn vạ thô thiển của Robben. Ảnh: Bleacher Report.

    Đây là trận đấu mà Bayern Munich đã vô cùng bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đội chủ nhà Frankfurt cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Trận hòa 0-0 này cũng cắt đứt chuỗi trận toàn thắng của "Hùm xám".

    [mecloud]ymrFz53rRj[/mecloud]

    Với việc Bayern bất lực trong khả năng ghi bàn, dễ hiểu vì sao "bệnh cũ" của cầu thủ người Hà Lan này lại tái phát. Đáng nói, tình huống này xảy ra chỉ ít lâu sau khi anh ca ngợi Wenger là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới, dù HLV của Arsenal từng tố cáo Robben là "Vua ăn vạ".

    Đêm nay, Arsenal sẽ phải làm khách trên sân của Bayern Munich và Robben cùng thói ăn vạ của mình rõ ràng là một mối lo không nhỏ của "Pháo thủ".

    T.T

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]DpTviWVDWj[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/robben-an-va-tho-thien-roi-lam-nhu-oan-uc-ngut-troi-a117969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.