+Aa-
    Zalo

    “Robben mới” công khai tỏ tình với M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Memphis Depay tiền vệ đầy triển vọng của PSV vừa công khai tỏ tình với M.U. Điều đó có nghĩa viễn cảnh "Quỷ đỏ" sở hữu tài năng 21 tuổi này là rất sáng.

    (ĐSPL) - Memphis Depay tiền vệ đầy triển vọng của PSV vừa công khai tỏ tình với M.U. Điều đó có nghĩa viễn cảnh "Quỷ đỏ" sở hữu tài năng 21 tuổi này là rất sáng.
    Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, M.U đặc biệt quan tâm đến Memphis Depay và coi anh là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng. Tuy nhiên vì nhiều lý do họ vẫn chưa thể sở hữu cầu thủ người Hà Lan. Nói không ngoa, tài năng người là một trong những ngôi sao sáng nhất thời điểm hiện tại của bóng đá xứ Tulip.

    Depay bật đèn xanh cho M.U.

    Màn trình diễn ấn tượng của Depay tại World Cup 2014 và trong màu áo PSV kể từ đầu mùa đã hoàn toàn thuyết phục HLV Van Gaal của M.U. Dự kiến, đội chủ sân Old Trafford sẽ gửi tới lời hỏi mua trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.
    Thuận lợi cho đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh là mới đây Depay đã công khai tỏ tình với M.U trên tài khoản cá nhân khi nhấn nút thích đội bóng áo đỏ thành Manchester. Động thái này cho thấy ngày Depay đoàn tụ với ông thầy người đồng hương chẳng còn xa. Trong một động thái khác, chính HLV Phillip Cocu của PSV cũng xác định việc khó giữ ngôi sao được ví là “Robben mới” trước sự quan tâm từ những ông lớn.
    “Memphis sẽ ra đi, bạn không thể cưỡng được việc đó, nhưng không sao cả. Thật tuyệt vời khi đội bóng có được một cầu thủ như Depay. Anh ấy đang có phong độ quá tốt trong màu áo CLB. Anh ta sẽ rời CLB khi mọi thứ sẵn sàng. Đó là điều tuyệt vời với anh ấy”.
    Được biết mức giá để có được tài năng trẻ này vàokhoảng 20 triệu bảng, con số không lớn và trong khả năng chi trả của M.U. Depay hiện đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo PSV với 19 bàn trong 28 trận đấu bất chấp không thi đấu ở vị trí tiền đạo.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/robben-moi-cong-khai-to-tinh-voi-mu-a87293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.